PDA

View Full Version : Mẫu công văn gởi bảo hiểm



Le Gia Khanh
13-03-10, 02:02 PM
Chào các Anh, Chị !!
Các Anh, Chị nào có mẫu công văn giải trình với BHXH là công ty đóng BHXH cho người lao động trễ so với giấy đăng ký kinh doanh. Trình bày công văn đó em không biết phải nói như thế nào nữa. Anh, Chị nào có mẫu gởi cho em 01 mẫu để em tham khảo. Em cám ơn nhiều
NGA

Kế Toán Già Gân
13-03-10, 02:19 PM
CÔNG TY ……. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨ VIỆT NAM
Đia chỉ cty Độc lập – Tự do – Hạnh phúc



TP.HCM, ngày xx tháng xx năm xxxx.
Số :………/....



TỜ TRÌNH


V/v Chậm tham gia BHXH, BHYT


Kính gửi : Cơ quan Bảo hiểm xã hội quận ( cty bạn đóng )



Công ty chúng tôi được thành lập theo Giấy CNĐKKD số: xxxxxxxxxxxxx do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày xx/xx/xxxx
Do Ông/bà : ..................chức vụ : ....... là đại diện pháp luật
Địa chỉ ……………………….
Ngành nghề hoạt động : ( Bạn trình bày ngành nghề của cty bạn )
Tháng xx năm 20xx đến tháng …. năm 20xx Công ty đang trong giai đoạn thành lập và chỉ có ….. nhân sự tham gia hoạt động kinh doanh sản xuất. Nên Công ty không tiến hành đăng ký BHXH & BHYT. Đến tháng xx năm 20xx Công ty mới ổn định được nhân sự. Nay Công ty đã ổn định kinh doanh sản xuất và làm tờ trình này kính xin Cơ quan BHXH Quận …….. cho Công ty chúng tôi tham gia BHXH/BHYT cho người lao động. Trong thời gian sắp tới, Công ty cam kết sẽ trích nộp BHXH đầy đủ cho người lao động đang làm việc tại đơn vị, chuyển nộp kịp thời tiền BHXH hàng tháng về cơ quan BHXH.

Kính mong Quý Cơ quan BHXH Quận ………… chấp thuận.
Trân trọng kính chào!



GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Xem thêm bài này (http://www.webketoan.vn/forum/showpost.php?p=466134&postcount=5)

Bạn vui lòng phát huy chức năng Google search trên diễn đàn với từ khóa: "Công văn giải trình chậm nộp BHXH"

Đề tài đã tồn tại khá nhiều trên diễn đàn. Xin vui lòng được close topic lại

tuyanh210
09-04-10, 03:18 PM
Chào các anh chị!
Em là thành viên mới toanh, mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị!
Em làm BHXH lần đầu cho Công ty, đơn vị em có 5 người Khi đi nộp thì em chỉ nộp cho 2 người, 3người còn lại thì đã và đang nộp ở một cơ quan khác. Vì vậy cơ quan BH yêu cầu làm một bản giải trình bảng lương. Em không biết bản giải trình đó gồm những nội dung gì? Anh chị nào đã từng làm về vấn đề này, post giùm em cái mẫu đó với.
Hoặc có thể gửi trực tiếp giúp em qua địa chỉ email: hana.lan210@gmail.com. Em cảm ơn.