PDA

View Full Version : Mail merge từ excel sang words



bbc
29-12-09, 11:21 AM
Em làm mail merge từ excel sang word trong đó lấy một số dữ liệu số sang word.
Tuy nhiên số tiền hiện lên lại không có dấu phân cách hàng nghìn.
Vậy e phải làm thế nào để số trên word có phân cách hàng nghìn ạ
E cảm ơn

ST-Lu!
29-12-09, 11:26 AM
tại excel bạn dùng hàm fixed nhé

nhân tiện đề tài này, em xin được hỏi luôn, nếu trong excel có 50 công ty, mỗi công ty phải in thành 4 bản
mà trong word mình chỉ muốn nhấn một lần để in hết thì mình làm thế nào?

hoangminhtien
29-12-09, 11:32 AM
Em làm mail merge từ excel sang word trong đó lấy một số dữ liệu số sang word.
Tuy nhiên số tiền hiện lên lại không có dấu phân cách hàng nghìn.
Vậy e phải làm thế nào để số trên word có phân cách hàng nghìn ạ
E cảm ơn
Bạn nhấn Alt+F9 khi đó sẽ hiện lên các code của mailmerge. Ví dụ ở trường “tien” sẽ hiện ra {MERGEFIELD “tien”} bạn nhập thêm phần định dạng của tiền như sau {MERGEFIELD “tien”\#,##0} sau đó bạn nhấn lại Alt+F9 xem có được không nhé

bbc
29-12-09, 11:36 AM
tại excel bạn dùng hàm fixed nhé

nhân tiện đề tài này, em xin được hỏi luôn, nếu trong excel có 50 công ty, mỗi công ty phải in thành 4 bản
mà trong word mình chỉ muốn nhấn một lần để in hết thì mình làm thế nào?

Tuyệt quá, cảm ơn bạn.
Với câu hỏi của bạn mình click và nút Merger to Printer, từ record 1-50 rùi in làm 4 bản thôi.
Thanks

dat_butmuc
29-12-09, 12:31 PM
Em làm mail merge từ excel sang word trong đó lấy một số dữ liệu số sang word.
Tuy nhiên số tiền hiện lên lại không có dấu phân cách hàng nghìn.
Vậy e phải làm thế nào để số trên word có phân cách hàng nghìn ạ
E cảm ơn

Với vấn đề này Bạn cũng chỉ cần dùng Hàm Fixed trong bảng Excel
=FIXED(CỘT TIỀN CẦN PHÂN CÁCH) để dùng merge
Các thao các khác vẫn bình thường...