Tình hình là hiện giờ e đang có việc cần tạo 1 file excel liên quan đến việc quản lý ngày tháng.....vì đơn vị của em chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 lên e muốn nhờ mọi người
- Cột 1 stt
-Cột 2 hiển thị thứ trong tuần
- Cột 3 hiện thị ngày tháng
Thì riêng cột 2 và cột 3 e chưa biết viết lệnh như thế nào để hiện thị nó sẽ bỏ qua ngày thứ 7 và Chủ Nhật và hiện thỉ đúng ngày tháng năm. Mong mọi người giúp đỡ. Em cám ơn
- Cột 1 stt
-Cột 2 hiển thị thứ trong tuần
- Cột 3 hiện thị ngày tháng
Thì riêng cột 2 và cột 3 e chưa biết viết lệnh như thế nào để hiện thị nó sẽ bỏ qua ngày thứ 7 và Chủ Nhật và hiện thỉ đúng ngày tháng năm. Mong mọi người giúp đỡ. Em cám ơn