Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

xin giúp đỡ khi in bị mất chữ.

Thảo luận trong 'Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính' bắt đầu bởi yeuthamhangxom, 26 Tháng mười một 2009.

  1. yeuthamhangxom

    yeuthamhangxom Thành viên tiêu biểu

    Gửi các anh chị GPE.
    Các anh chị xem file đính kèm nhé. Câu hỏi của em là bình thường em vẫn nhìn thấy đầy đủ các chữ trong các ô em tô màu đỏ, nhưng khi em ấn print preview thì chữ số 2 cuối cùng bị mất và khi in ra cũng bị mất. Có cách nào khắc phục tình trạng này không? Nhờ các anh chị giúp đỡ.
    Cám ơn các anh chị nhiều.
     

    Các file đính kèm:

  2. dat_butmuc

    dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns

    Bị cột I đè lên rồi bạn ơi,
    Tôi thấy thì vẫn bình thường mà, chỉ có việc là kéo rộng cột H hết chữ đỏ là Preview hoặc in được.
    Cùng lắm nếu không muốn kéo rộng cột G chứa dữ liệu thì Format Cell -> Aignment->Wrap text,
     
  3. yeuthamhangxom

    yeuthamhangxom Thành viên tiêu biểu

    Cám ơn bạn nhưng ý mình là bình thường thì vẫn nhìn thấy đủ nhưng khi in thì mất. có cách nào để khi bình thường nếu nhìn thấy thì khi in cũng phải nhìn thấy như bình thường ý bạn ạ. Bạn giúp mình nha.
     
  4. dat_butmuc

    dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns

    Thế này yeuthamhangxom à
    Cái file đính kèm bạn up lên đó tôi nhìn được như thế nào tôi in được như thế đó !
    Chẳng lẽ lại mời bạn đến đây tôi in cho mà xem? --=0\
    Cái bạn muốn bây giờ thực sự tôi vẫn chưa hiểu rõ ngoài cái file của bạn!
    Thôi, để chờ các cao thủ khác xem sao?
    Thân,
     
  5. Hai Lúa Miền Tây

    Hai Lúa Miền Tây Chuyên gia GPE Staff Member Super Moderator

    Mình thấy trang tính bên ngoài vẫn bị mất, khi View cũng vậy, và in ra vẫn vậy. Sao bạn không chỉnh sửa cột trước khi in ? Hay là ý bạn có gì đó mà mình chưa hiểu.
     

    Các file đính kèm:

    • View.rar
      Kích thước:
      158.1 KB
      Đọc:
      69
  6. le tin

    le tin Học mãi

    Ở tôi thì ngược lại , preview thấy số 2 , bình thường không thấy , chưa in thử
     
  7. the_wind

    the_wind Let bygones be bygones

    Theo mình hiểu thì yeuthamhangxom khong muốn kéo cột G ra và muốn là khi nhìn thấy được trên màn hình thì vẫn in được bình thường. Nhưng thực tế trên file bạn gửi thì mình thấy vẫn in được bình thường mà, Zoom vẫn thấy mà... bạn xem lại xem sao--=0
     
  8. yeuthamhangxom

    yeuthamhangxom Thành viên tiêu biểu

    bạn hiểu đúng ý mình rồi. Mình cũng có kéo cột G ra nhưng kéo vừa đủ để nhì thấy thôi. Còn khi mình in thì bị mất số 2 ở cuối cùng. Mình muốn nhờ các bạn là có cách nào mà bình thường khi chưa in thì nhìn thấy đầy đủ như thế nào thì khi in ra đúng như thế không? Hay là do máy in hay là phần mềm excel của mình. có cần cài đặt lại cái gì không? vì rõ ràng để bình thường thì mình vẫn nhìn thấy còn khi in thì bị mất. Các bạn giúp mình với nha.
    Cám ơn các bạn nhiều.
     
  9. yeuthamhangxom

    yeuthamhangxom Thành viên tiêu biểu

    Xin hỏi thêm các bạn câu nữa. các bạn mở file đính kèm của mình ra có thấy chữ trong thứ tự cột như A,B,C ... và thứ tự hàng như 1,2,3...có định dạng font khác với khi các bạn tạo mới 1 bản excel không?
    Có cách nào khắc phục được không các bạn? rất mong các bạn giúp mình.
    Cám ơn các bạn.
     
  10. mituot165

    mituot165 Thành viên mới

    Chào bạn! Không biết tình trạng của bạn bạn đã khắc phục được chưa? Mình cũng đang gặp phải tình trạng như vậy, mò mẫm mãi mà vẫn không được. Vì nó mà hôm nay bị sếp mình nhắc nhở..hic..bạn giúp mình với được không?
     
  11. Vuon lan

    Vuon lan Thành viên mới

    Mình bây giờ cũng đang vướn vào hoàn cảnh in bị mất chữ bạn nào biết thì giúp mình với nha,thanks.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 7 Tháng tư 2011
  12. hongngoclt

    hongngoclt Thành viên mới

    Trên máy mình thì nhìn ko thấy và in cũng ko thấy, mình nghĩ do một thiết đặt gì đó trong excel của bạn nên việc hiển thị không được chính xác, còn cụ thể là cái gì thì ... đang nghiên cứu.
    À, chữ trong cell G15 cụng thiếu 1 chút, còn G35 thì thiếu hẳn 1 đoạn.
    Riêng trong trường hợp file này, cột H ko có gì thì sao bạn o del cột H đi rồi bấm doube vô giữa cột G và H?
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 13 Tháng tư 2011
  13. hvphong

    hvphong Thành viên chính thức

    Tình trạng của bạn mình gặp phải, định lên diển đàn tìm hướng giải quyết.
    Lý do: các ô bị "Merge cell" nên trên màn hình soạn thảo chỉnh thấy hết nhưng view khi in mất chữ.
    Mình khắc phục bằng thủ công là trên màn hình soạn thảo view 104% nhìn không bị mất chữ là khi in cũng không bị mất chữ.
     
  14. hanghoanght

    hanghoanght Thành viên mới

    Mình cũng bị tương tự. Khi soạn thảo độ cao của hàng, độ rộng của cột đủ để hiển thị các dữ liệu nhưng khi in thì: dòng dưới cùng bị che mất 1 phần chữ, một số ô dữ liệu bị nhảy xuống dòng -->bị che lấp. Không biết có phải do máy in không vì văn bản gốc từ người khác gửi đến mình, họ in ra k bị thế, nhưng mình in thì gặp lỗi này. Mong các cao thủ giúp đỡ
     

    Các file đính kèm:

  15. nonamepk02

    nonamepk02 Thành viên mới

    Đã cao thủ nào fix được lỗi này chưa ạ, em giờ cũng đang bị như vậy, rất bực mình trong khâu in ấn excel ạ
    :(:(:(
     
  16. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    Xóa cột H đi (thừa cộtn H), rồi rê chuột vào giao giữa cột G và H thấy hình chữ thập thì nhấp đúp.
     
  17. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    Do cột D nằm ngoài vùng in, vào Page Setup chọn thẻ Margins chỉnh Left=1, Right=0,5 và chỉ cần kéo cột C hẹp lại 1 tí là được.
     
  18. vuongtoituonglai

    vuongtoituonglai Thành viên thường trực

    Có phải bạn đang sử dụng máy in Fuji Xerox DocuPrint? Tôi từng bị và đã khắc phục được.
     

Chia sẻ trang này