Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Xóa Sheet

Thảo luận trong 'Lập Trình với Excel' bắt đầu bởi nvson, 30 Tháng chín 2006.

  1. nvson

    nvson Geotechnics

    Tôi muốn xoá một sheet trong Excel nhưng không muốn hiện ra bảng thông báo thì phải làm thế nào?
    Sub Delete_Sheet()
    Sheets("Sheet2").Select
    ActiveWindow.SelectedSheets.Delete
    End Sub
     
  2. kienptmail

    kienptmail Thành viên mới

    Re: Cách xóa Sheet không hiện thông báo.

    Để làm được như vậy ban sử dụng lệnh: Application.DisplayAlerts = False và Application.DisplayAlerts = True vào trong thủ tục
    Ví dụ:

    PHP:
    Public Sub Xoa_sheet()
    Application.DisplayAlerts False
    Const DS "sheet1"
    Dim WS As Worksheet
    Set WS 
    Sheets(DS)
    WS.Delete
    Set WS 
    Nothing
    Application
    .DisplayAlerts True
    End Sub
     
  3. PhanTuHuong

    PhanTuHuong Excel & AutoCad & VBA

    Tôi đã sử dụng Application.DisplayAlerts = False nhưng vẫn cứ báo, thế mới lạ chứ. Hay do mình nhầm nhỉ ;;;;;;;;;;;
     
  4. kienptmail

    kienptmail Thành viên mới

    Có thể là anh bị sai lỗi cú pháp ở dòng lệnh nào đó, thử copy cái đoạn lệnh của em chạy thử xem.
     

Chia sẻ trang này