Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

trình bày bảng biểu excel trong word

Thảo luận trong 'Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính' bắt đầu bởi braveman79, 16 Tháng sáu 2010.

  1. braveman79

    braveman79 Thành viên mới

    Tình hình em đang làm báo cáo, sử dụng nhiều số liệu từ bảng ẽxcel bác nào có kinh nghiệm giúp em làm sao lựa chọn font chữ, các giãn cột, hàng sao cho khi copy sang word không bị to quá kích thước của trang word mà vẫn đầy đủ số liệu. Em gửi ví dụ file đính kèm. Tks các bác
     

    Các file đính kèm:

    • vidu.xls
      Kích thước:
      32 KB
      Đọc:
      188
  2. dat_butmuc

    dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns


    Xem thử file đính kèm có đúng yêu cầu không?
    Click vào bảng và làm việc trong đó
     

    Các file đính kèm:

    • bc.doc
      Kích thước:
      57.5 KB
      Đọc:
      292
  3. braveman79

    braveman79 Thành viên mới

    bác cho em hỏi làm thế nào để được như vậy. Tks
     
  4. dat_butmuc

    dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns

    Word 2003: Insert -> Object..-> Microsoft Excel Worksheet..
    Word 2007: Insert -> Table. -> Excel Spreadsheet

    Sau đó bạn muốn làm gì trong đó thì làm (copy, cắt, dán, sửa...)
     
  5. phucbi56

    phucbi56 Thành viên chính thức

    sao khg click vào file để chỉnh sửa dc b à?
     
  6. lequangminh

    lequangminh Thành viên hoạt động

    Đó là vì file của bác dat_butmuc được tạo ra từ offfice 2007 và save sang 2003 phần word còn phần excel thì vẫn là 2007 vì thế bạn không thể sửa được từ offfice 2003
     
  7. TrungChinhs

    TrungChinhs Thành viên tích cực

    1. Với bảng tính Excel bạn nên dùng font Arial Narrow (trong cơ quan tôi, yêu cầu này là bắt buộc, bất luận bảng tính nhiều hay ít dữ liệu).
    2. Khi muốn Copy bảng tính Excel sang Word bạn nên dùng chức năng dán ảnh. Với Office 2003 bạn làm như sau
    Bên Excel bạn chọn vùng và Copy -> sang Word bạn đặt con trỏ vào vị trí bạn muốn -> chọn Edit -> Paste Special... -> Picture (Enhanced Metafile) và nhấn OK, kết quả tương tự như file đính kèm của bạn dat_butmuc. Nếu chưa ưng ý, bạn có thể điều chỉnh đối tượng bằng cách kéo dãn hoặc thu nhỏ một chút.

    Nói thêm:
    Vì đối tượng là ảnh nên bạn không thể chỉnh sửa dữ liệu, nếu muốn chỉnh sửa thì bạn phải sửa bên Excel sau đó Copy và Paste lại như trên. Nghe thì phức tạp nhưng làm thì rất đơn giản và hiệu quả. Bạn thử làm vài lần xem sao ?.
    Nếu chọn Microsoft Office Excel Worksheet Object thay vì chọn Picture (Enhanced Metafile) thì bảng có thể tràn trang Word.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 20 Tháng sáu 2010
  8. phucbi56

    phucbi56 Thành viên chính thức

    Hỏi thêm

    Nếu chọn Picture thì bàng tính bị lỗi font bạn ơi, còn nếu chọn Microsoft excel ... thì khg bị.
     

Chia sẻ trang này