Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Thủ tục mở văn phòng đại diện

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi sealand, 17 Tháng ba 2009.

  1. sealand

    sealand Thành viên gạo cội

    Công ty giao cho mình làm thủ tục mở 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội. Mình là dân kế toán nên các thủ tục này không rành lắm. Nhờ anh em hướng dẫn trình tự, thủ tục về vấn đề này với.
    Xin cám ơn.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 18 Tháng ba 2009
  2. cop_kh

    cop_kh Hôm qua em đến trường...

    Mở chi nhánh /văn phòng giao dịch /kho trung chuyển/cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thuộc các địa phương khác


    1. Thẩm quyền: Trình UBND
    2. Nơi tiếp nhận và hoàn trả kết quả giải quyết hồ sơ
    - Tên Phòng (Ban) nhận và trả kết quả: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
    - Tại Hà Nội: 17 Trần Nguyên Hãn
    - Điện thoại: 8257410

    1. Hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính
    1. Giấy giới thiệu/giấy ủy quyền cử cán bộ đi làm thủ tục.
    2. Đơn xin mở văn phòng, chi nhánh giao dịch, chi nhánh sản xuất, kho hàng, cửa hàng của doanh nghiệp.
    3. Công văn chấp thuận của UBND tỉnh, thành phố trực thuộc TW nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
    4. Nghị quyết của HĐQT v/v mở văn phòng, chi nhánh, kho, cửa hàng (đối với trường hợp liên doanh) hoặc Quyết định của Chủ đầu tư.
    5. Bản sao Giấy phép đầu tư có công chứng.
    6. Quy chế hoạt động của VPĐD, CNGD, chi nhánh sản xuất, kho hàng, cửa hàng.
    7. Quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện (kèm bản trích ngang cá nhân);
    8. Hợp đồng nguyên tắc hoặc thảo thuận thuê trụ sở (có công chứng hoặc kèm giấy tờ pháp lý liên quan).
    9. Giới thiệu địa điểm và thoả thuận qui hoạch, thiết kế sơ bộ thể hiện phương án kiến trúc; xác nhận giá thuê đất của UBND T.p Hà nội - trường hợp doanh nghiệp thuê đất để mở chi nhánh sản xuất.
    10. Giải trình kinh tế kỹ thuật - trường hợp mở chi nhánh sản xuất.

    1. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả:
    a) Ngày trong tuần: Các buổi sáng ngày làm việc trong tuần (thứ 2 đến thứ 6)
    b) Giờ trong ngày: 8h30 đến 11h30
    c) Số ngày trả kết quả: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

    Theo mình tốt nhất bạn nên thuê các văn phòng luật tại Hà Nội làm giúp, vừa nhanh, gọn, chi phí cũng không nhiều.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 18 Tháng ba 2009

Chia sẻ trang này