Tạo mục lục tự động trong Word 2007

Liên hệ QC
Cho mình hỏi thêm, trong file này của mình các hình ảnh được mình chèn vào đã được căn chỉnh vào giữa khung bảng, nhưng khi save vào rồi mở lại các hình tự động nhảy lệch khỏi form chỉnh của mình. Mong các bạn giúp sớm, thanks
Bạn chọn bảng và ấn chuột phải chọn autofit\autofit to window và lưu xem sao
 
Xin được thọ giáo Anh Phong và các thành viên trên diễn đàn. Tôi có thắc mắc là không biết chức năng của MARK ENTRY và MARK CITATION như thế nào và cách ứng dụng ra sao. Xin được các thành viên giải thích ý nghĩa và cách làm chức năng này. Mô phỏng bằng video càng tốt. Xin chân thành cảm ơn
 
Để dễ xem hơn thì các bạn vào View --> tick vào Document để hưởng thành quả nhé
 
Thay vì Enter xuống hàng bạn thay bằng Shift+Enter là được
Cảm ơn bạn nhé! Dùng Shift+enter đúng là không bị nữa, hihi. Vậy bạn có cách nào mà ở tiêu đề là chữ hoa nhưng trong mục lục thành chữ thường không? Chỉ giúp mình với! Ví dụ mình có mục: "I. BIỂU MẪU DỰ THẦU" , có cách nào để khi add vào mục lục nó thành: "I. Biểu mẫu dự thầu" không?
Cảm ơn nhiều ^^!
 
Mình đã tạo video hướng dẫn, các bạn có thể tham khảo:
[video=youtube;FFK5nu66_5U]https://www.youtube.com/watch?v=FFK5nu66_5U[/video]
 
Các bạn thử làm theo cách này có nhanh hơn không
[video=youtube;5Mm9l5wb1eU]https://www.youtube.com/watch?v=5Mm9l5wb1eU[/video]
 
Mình làm theo hướng dẫn trong bài viết nhưng khi đặt vị trí trỏ chuột vào dòng chứa đề mục và nhấp chuột chọn level thì các số thứ tự đánh ở đầu đề mục biến mất và phông chữ của đề mục đó thay đổi. Do đó, ở trong Mục lục được tạo ra cũng ko có số thứ tự. Bạn giúp mình khắc phục lỗi đó nhé.
Công việc của mình dùng nhiều Excel nên mình cũng muốn biết về tất cả các phím tắt trên bàn phím dùng trong Excel, bạn có thể giúp mình được không?
Xin cảm ơn.

Chào bạn, xin chia sẻ với thắc mắc của bạn như sau:
- Nếu tài liệu bạn chọn các đề mục theo kiểu bullets or numbering or multilevel list thì khi làm mục lục tự động bạn sẽ gặp phải vấn đề như trên bạn nói, cách khắc phục của mình (người khác thế nào thì t không rõ nhé!) là: bạn vẫn cứ bôi đen và nhấp chuột chọn level như bt, sau đó các đề mục ban đầu của bạn bị biến đổi thì bạn chỉnh lại ngay như lúc đầu (vì khi đó đã lưu level rồi). Bạn cứ làm thế (tuy hơi mất time một chút) và chọn levels cho đến hết thì thôi và sau đó bạn cứ table of contents như bt thôi.
- Còn nếu không thì rút kinh nghiệm lần sau bạn không nên để các đề mục theo kiểu các list sẵn có nữa, thì khi chọn level làm mục lục tự động sẽ không có vấn đề như bạn đang gặp phải nữa. Đặc biệt mà bạn viết luận văn, luận án, đề tài hay sách vở gì đó thì nên áp dụng như này sẽ đỡ mệt lúc làm mục lục hơn.
Chúc bạn luôn thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!
Chào thân ái!
 
em xin đề xuất video này hướng dẫn mọi cách đặt mục lục trong word từ đơn giản đến phức tạp, áp dụng cho cả tạo mới lẫn văn bản có sẵn [video=youtube;lbMxo7wcVsI]https://www.youtube.com/watch?v=lbMxo7wcVsI[/video]
 
Chào gia đinh GPE!
Nhờ mọi người giúp mình với!
Mình tạo mục lục trong word 2007, 2010, 2013 tương đối thành thạo, nhưng gặp lỗi này không xử lý được: Sau khi tạo mục lục thì phần số trang bên phải cứ thò ra thụt vào mặc dầu mình đã modify từng tất cả các cấp căn lề 2 bên bằng nhau.
Mình gửi file đính kèm nhờ mọi người giúp nhé./.
Muclucloi.jpg
 

File đính kèm

  • BC_hientrang_BTB_D_.docx
    181.8 KB · Đọc: 2
Lần chỉnh sửa cuối:
Sau thời gian không có ai trả lời mình cũng mày mò và thử cách dùng Tab canh lề phải trên thanh công cụ là OK.
 
Web KT
Back
Top Bottom