Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Tạo mục lục tự động trong Word 2003

Thảo luận trong 'MS Word và Các phần mềm soạn thảo văn bản' bắt đầu bởi phuyen89, 6 Tháng tư 2010.

  1. phuyen89

    phuyen89 Thành viên tích cực

    Cho em hỏi là em làm cái báo cáo mà bây giò đến vấn đề mục lục cho Word.Mà em muốn làm tụ động.KHi mình sửa một cái nào đó,mà có số trang nó thay đổi thì phải cập nhật lại.Nếu làm thủ công thì khổ quá.Mỗi lần điều chỉnh phải đánh lại số trang toàn bộ.Mong mọi ngưòi giúp đỡ.Hay có tài liệu Share cho em phần này cũng đuọc
     
  2. dat_butmuc

    dat_butmuc weitə r ə'pɔn prɔvidəns

    Bạn xem file đính kèm,
    Thực ra bạn chịu khó tìm thì trên diễn đàn cũng đã nói nhiều,
    ...
     

    Các file đính kèm:

  3. khoavu87

    khoavu87 Vũ Trần Khoa

    Nhờ mọi người tạo Mục lục tự động trong bản thuyết minh của mình với.

    Trong quá trình viết thuyết minh đồ án do mình không biết cách trình bày hợp lý một bản thuyết minh thế nào cho hợp. nên đánh số không hợp lý các mục. Nên đến lúc tạo mục lục nó ko tạo được các mục nhỏ.
    Vì vậy mình mong mọi người ai biết cách chỉnh sửa thì bớt chút thời gian chỉnh sửa lại các đầu mục. để từ đó có thể tạo mục lục tự động hợp lý nhất.
    ví dụ em có 9 chương.
    - trong bản thuyết minh của em ký hiệu:
    Chương 1:
    I.
    1.
    a.
    .............
    giờ em cần làm à:
    chương 1
    1.1
    1.1.1
    1.1.1.1
    tương tự cho chương 2,chương 3.
    * mục đích em tạo như vậy để sau có thể tạo mục lục tự động.
    * cũng chỉ tại em ko được học word nên ko biết cách trình bày , nên mong mọi người giúp đỡ e.
    - mai em phải in và nộp cho cô rùi .
    PM: Thật sự cần mọi người giúp đỡ. Nếu có thể tạo luôn cho em cái mục lục tự động ( em tạo rùi nhưng ko ổn)
     
  4. codered8x

    codered8x Thành viên mới

    Hi bạn! Mình cũng học GT và cũng khóa 46, đang viết đồ án như bạn :D
    Bạn làm theo hướng dẫn sau để tạo mục lục tự động nhé :
    http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?2678-T%E1%BA%A1o-m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c-t%E1%BB%B1-%C4%91%E1%BB%99ng-trong-Word-2007/page2
    Nếu bạn muốn chia nhỏ hơn và level lớn hơn 3 thì bạn làm như sau:Để con trỏ tại dòng muốn tạo thành một đề mục, click chuột phải chọn paragraph...., hộp thoại xuất hiện thì bạn chọn level như hình vẽ là ok, chú ý là khi tạo bạn nên view file ở chế độ document map cho trực quan và dễ tạo.
    [​IMG]
     
  5. khoavu87

    khoavu87 Vũ Trần Khoa

    Cảm ơn bạn , bạn có thể làm cho mình qua cái file mình đưa lên ko? Mình ko rành về word lắm. cell còn vọc được ít chứ word thì tèo.
    Mình cũng tạo tự động mục lục được ít nhưng ko chia nhỏ đc do file mình bố trí ko hợp lý.
     
  6. codered8x

    codered8x Thành viên mới

    Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: 14 Tháng năm 2010
  7. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Định dạng và tạo link cuả file word làm như thế nào?

    Nhờ hướng dẫn cách xử lý định dạng và tạo link cuả file word đính kèm làm như thế nào?

    Hỏi:
    1.- Lý do gì khi nhấn vào mục lục thì bị tô màu xám cả phần mục lục

    Xin chỉ dẫn:
    1.1- Cách gỡ bỏ

    1.2.- Bước thực hiện định dạng như trên (tô màu xám) được tiến hành theo tập tin đính kèm như thế nào?

    [​IMG]



    2.- Nhờ hướng dẫn cách tạo link khi click đến mục III- GIẢI THÍCH NỘI DUNG, KẾT CẤU VÀ PHƯƠNG PHÁP GHI CHÉP TÀI KHOẢN KẾ TOÁN sẽ dẫn đến nội dung trình bày của phần này

    Xin cám ơn
     

    Các file đính kèm:

    • word001.JPG
      word001.JPG
      Kích thước:
      182.9 KB
      Đọc:
      2,057
    • HTKK.rar
      Kích thước:
      38.3 KB
      Đọc:
      628
  8. khoavu87

    khoavu87 Vũ Trần Khoa

    Cái này hôm rùi em cũng hỏi trên diễn đàn một lần và đã được một bạn hướng dẫn cách làm. Và rút ra được một cách làm quan trọng là:
    cách hướng dẫn trên word 2007
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 16 Tháng năm 2010
  9. hoaquynh407

    hoaquynh407 Thành viên thường trực

    Tiểu thư Hoa Qùynh không rõ chủ đích của bác kế toán già gân cần cái này để làm gì? Trong khi sách giáo trình kế toán,thuế, văn bản ... có cả khồi. Chỉ cần tốn 1 ít tiền là có tất cả phải không các bạn. Hơi đâu làm chuyện ruồi bu như thế.

    1.- Nhân đây, Tiểu thư Hoa Qùynh giới thiệu với bác cùng các thành viên các tài liệu kế toán

    1.- Kế toán tài chính (Tái Bản Lần Thứ 7) của PGS.TS Võ Văn Nhị (Chủ biên) TS. Trần Anh Hoa - TS. Nguyễn Ngọc Dung - TS. Nguyễn Xuân Hưng (Giảng viên Trường Đại Học Kinh Tế)


    Sách đã được chỉnh lý theo:

    Thông tư 201/2009/TT-BTC ngày 15/10/2009 - HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHÊNH LỆCH TỶ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP

    Thông tư 203/2009/TT-BTC ngày 20/10/2009 - HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VÀ TRÍCH KHẤU HAO TÀI SẢN CỐ ĐỊNH

    Thông tư 228/2009/TT-BTC ngày 07/12/2009 - hướng dẫn chế độ trích lập và sử dụng các khoản giảm giá hàng tồn kho, tổn thất các khoản đầu tư tài chính, nợ phải thu khó đòi và bảo hành sản phẩm, hàng hóa, công trình xây lắp tại doanh nghiệp

    Thông tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009 Hướng dẫn sửa đổi, bổ sung Chế độ kế toán Doanh nghiệp

    Sách gồm 614 trang. Khổ 16 x 24 do Nhà Xuất bản Tài chính phát hành - Giá bìa: 123.000 đồng

    Gồm 21 chương với những nội dung sau:

    2.- Hướng dẫn thực hiện chế độ kế toán doanh nghiệp của TS. Nguyễn Phương Liên - Đã cập theo Thông tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009 Hướng dẫn sửa đổi, bổ sung Chế độ kế toán Doanh nghiệp. Sách gồm 578 trang - Khổ 19 x 27 do Nhà Xuất bản Tài chính phát hành - Giá bìa: 175.000 đồng

    3.- Chế độ kế toán doanh nghiệp của Bộ Tài Chính (Vụ Chế Độ Kế toán và Kiểm Toán) phát hành







    2.- Gợi ý, bác kế toán già gân thử tổng hợp và biên soạn trên excel xem sao?

    Từ excel, bác dùng thử thử insert object có tiện lợi hơn không?
    Có 1 điều lưu ý là Tiểu thư Hoa Qùynh chưa lường được cách làm này file excel có nặng không?

    3.- Gợi ý, bác kế toán già gân sao không thử làm dạng ebook thử xem?

    4.- Bạn KhoaVu ơi, bạn chỉ kiểu này chỉ có nước bác KTGG đem vứt đi cái máy của bác í luôn cho rồi. Máy bác í yếu xìu như bác không cách nào cài 2007 được cả
     

    Các file đính kèm:

  10. caothien5991

    caothien5991 Thành viên mới

    a co the viet cu the hon tung buoc tao muc luc bang level cho minh duoc k?
     
  11. Xuân hiếu

    Xuân hiếu Thành viên thường trực

    Bạn có thể vào đây để xem thì làm được

    http://www.youtube.com/watch?v=sNF58e8buvc


     
  12. yenphuca

    yenphuca Thành viên mới

    Các bạn cho mình hỏi làm thế nào để trong word 2003 mình một danh sách rất dài. có đầu mục ví dụ như họ và tên, lớp, điểm số môn........... Mình làm thế nào để ở trang nào cũng đều được lặp lại đầu mục họ và tên, lớp, điểm số ..... Xin cám ơn. giúp mình với
     
  13. tamtruc88

    tamtruc88 Thành viên mới

    Mục lục tự động

    Huhu, các bạn ơi, cho mình hỏi tý
    mình làm mục lục tự động mà trong bài của mình xuất hiện dấu giống chữ P ở cuối dòng, font chữ bị đảo lộn hết trơn, khi xem trước khi in thì vẫn bình thường, làm sao bỏ được những biểu tượng đó vậy?
    các bạn giúp mình với
    cảm ơn cả nhà rất nhiều!!!!!
     
  14. xataraku

    xataraku Thành viên mới

    Hi. không phải do bạn tạo mục lục mà bị như vậy đâu, do bạn bấm nhầm vào nút hide/show trên thanh công cụ. Nút có hình gần giống chữ pi đó. Nếu không nhìn thấy có thể đơn giản hơn bằng cách vào tools>options>view, trong mục formatting mark bạn bỏ chọn tất cả, chọn ok, là được.
     
  15. dvu58

    dvu58 Thành viên thường trực

    Chào bạn.
    Bạn viết bài này vào đây là phạm quy đó. Đề tài này do một bạn khác mở liên quan đến việc tạo mục lục tự động cho 1 tài liệu word.

    Tuy nhiên, Do bạn lần đầu vào diễn đàn, chưa rành nên với tinh thần thân thiện - hợp tác - tích cực, mình chỉ gợi ý cho bạn như sau:
    Bài của bạn lại liên quan đến biểu bảng (Table)
    Nội dung bạn đề nghị liên quan đến tính năng (menu Table - Heading Rows Repeat (sau khi quét chọn dòng tiêu đề của bảng))
    Bạn cần rút kinh nghiệm khi gửi bài nha!
    Chào bạn.
     

Chia sẻ trang này