Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Đăng ký học Excel và phân tích số liệu cùng GPE tháng 12 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Tạo Giấy biên nhận tiền hoặc tương tự

Thảo luận trong 'Lập Trình với Excel' bắt đầu bởi mr.hoang3365, 5 Tháng sáu 2014.

  1. mr.hoang3365

    mr.hoang3365 Thành viên mới

    Tôi thấy cái này khá hay, có thể có nhiều người cần để tham khảo.

    Có một số lượng danh sách người nhận tiền khá lớn (vài chục người hoặc hàng trăm người, đặc biệt đối với ai đã làm công tác đền bù GPMB). Bài toán đặt ra là chuẩn bị trước Giấy biên nhận tiền để khi đi chi trả tiền được thuận lợi. (Cũng có thể sử dụng phương pháp trộn thư trọng Word).
     

    Các file đính kèm:

  2. hoangtoan28

    hoangtoan28 Thành viên mới

    Cái này muốn thêm vào danh sách nhiều người thì làm thế nào hả bác
     
  3. Nguyễn Hồng Quang

    Nguyễn Hồng Quang Thành viên GPE Hà Nội

    Trước tiên Rất cảm ơn mr.hoang3365 đã chia sẻ file
    cái này
    Bạn vào tab Formulas chọn Name Manager rồi click chuột vào Name Nguoinhantien. Excel sẽ hiện ra vùng của name này, bạn chỉnh sửa lại vùng (Refers to:) theo nhu cầu sử dụng thực tế
    Tiếp đó bạn thao tác chỉnh sửa vùng tương tự với Name Danhsach
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2017
  4. Nguyễn Hồng Quang

    Nguyễn Hồng Quang Thành viên GPE Hà Nội

    Mình thấy file khá hay
    Tuy nhiên như file này dùng listbox không có công cụ tìm kiếm trong list, Danh sách nhận tiền lại không sắp xếp theo trật tự

    (vì người dân đi đền bù có người đến trước người đến sau chả theo quy tắc gì.... , vậy muốn nhanh chắc là phải có 1 anh cán bộ bắc loa yêu cầu bà con nhân dân xếp hàng 1 ngoài cổng theo đúng thứ tự ABC
    tiếp đó có 1 anh ngồi trong văn phòng, lò dò làm cái lệnh sort trên excel theo ABC, thao tác xong rồi bắt đầu gọi tên ......) //**/
    Anh em đền bù cho nhân dân xếp hàng ra đến tận ngoài đồng luôn
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2017

Chia sẻ trang này