Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Tạo ghi chú cho ô!

Thảo luận trong 'Tìm kiếm, dò tìm và tham chiếu' bắt đầu bởi SASACOMI, 29 Tháng năm 2009.

  1. SASACOMI

    SASACOMI Thành viên mới

    Em muốn tạo ghi chú cho một, một số ô trong bảng excel để khi rà chuột hoặc trỏ chuột vào ô đó sẽ hiện lên ghi chú đã tạo. Vậy em phải làm sao, có ai chỉ dùm em với em cảm ơn rất nhiều!
     
  2. minhtri0827

    minhtri0827 Thành viên chính thức

    Bạn lick chuột phải vào ô cần tạo ghi chú, chọn insert commant và ghi chú
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 29 Tháng năm 2009
  3. solomon2211

    solomon2211 Thành viên tích cực

    Có hai dạng hiển thị ghi chú:
    1. Insert comment: Bạn chọn ô, bấm phím chuột phải, chọn Insert Comment và nhập ghi chú của bạn. Sau khi nhập xong, ô đó sẽ được đánh dấu màu đỏ ở góc phải trên của ô.
    2. Data Validation: Bạn phải vào menu Data, Data Validation, chọn tab Input Message và nhập vào như hình đính kèm. Khi bạn chọn ô sẽ hiển thị ghi chú.

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  4. BaCuong

    BaCuong Thành viên mới

    Hiển thị ghi chú

     
  5. thatlx

    thatlx Thành viên mới

    Cảm ơn bạn rất nhiều mình biết cách 1 thôi, vì thấy không tiện, vả lại chạy một số chương trình trên nền excel thì ghi chú này không hiển thị. Cách 2 của bạn hay thật đó. Mình tìm hòa trong excel mà không thấy. May quá. Hi hi
     

Chia sẻ trang này