Tạo chữ ký điện tử trên file word và excel?

Liên hệ QC

nokia6230ivn

Thành viên chính thức
Tham gia
16/5/07
Bài viết
54
Được thích
8
Chổ tôi làm phải kiểm tra rất nhiều hồ sơ giấy tờ. Trước đây toàn yêu cầu các đơn vị liên quan in ra giấy, kẹp thành từng tập đem đếm. Làm như vậy rất mất thời gian và tốn kém, rồi lại mất công lưu hồ sơ.

Nay tôi muốn hướng dẫn các đơn vị làm file điện tử (chủ yếu là word và excel) và đem đĩa đến xử lý. Nhưng không biết tạo chữ ký điện tử thế nào!

Xin các cao thủ chỉ giáo!!!
 
bạn muốn có phần mềm để tạo chữ kí hay sao bạn nói chung quá
 
Upvote 0
Giống như các văn bản thông thường, có người ký chịu trách nhiệm khi lập ra văn bản đó!

Còn cách nào cũng được! Tất nhiên chữ ký đó không thay đổi được!

Xin chỉ giáo!
 
Upvote 0
nokia6230ivn đã viết:
Giống như các văn bản thông thường, có người ký chịu trách nhiệm khi lập ra văn bản đó!

Còn cách nào cũng được! Tất nhiên chữ ký đó không thay đổi được!

Xin chỉ giáo!

Không thay đổi được thì cần mua chữ ký điện tử

Còn sau đây là HD của MS


Add a digital signature to a file or macro project

You can obtain a digital certificate from a commercial certification authority, such as VeriSign, Inc., or from your internal security administrator or Information Technology (IT) professional. Or, you can create a digital signature yourself using the Selfcert.exe tool.

To learn more about certification authorities that offer services for Microsoft products, see the list of Microsoft Root Certificate Program Members.

Tự tạo chữ ký bằng ct Digital Certificate for VBA Projects.

Do one of the following:

Sign a file

On the Tools menu, click Options, and click the Security tab.
Click Digital signatures.
Click Add.
Select the certificate you want to add, and then click OK.
 
Upvote 0
ongtrungducmx25 đã viết:
bạn muốn có phần mềm để tạo chữ kí hay sao bạn nói chung quá

Như cách của bạn LearnExcel thì khác phức tạp.
Vậy bác nào có phần mềm tạo chữ ký điện tử trên file word và excel không nhỉ?
 
Upvote 0
em đang cần gấp cách tạo chử kí điện tử,tại vì ngày mai 1/2/2010 là thấy kêu làm bài kiểm tra rồi nên em rất nóng lòng muốn biết cách tạo chữ kí điện tử
 
Upvote 0
có phần mềm đó bạn liên hệ các sở tài chính họ tới đây triển khai toàn ngành. Vừa qua ngành tài chính đang tập huấn ở Đông Hà - Quảng Trị
 
Upvote 0
Giống như các văn bản thông thường, có người ký chịu trách nhiệm khi lập ra văn bản đó!

Còn cách nào cũng được! Tất nhiên chữ ký đó không thay đổi được!

Xin chỉ giáo!
Với file Excel Bạn có thể chép code này vào module của File
Sub Auto_Open()
ActiveWorkbook.Author = "Ten ban"
ActiveWorkbook.Save
End Sub
Chỉ những ai biết VBA mới sửa được
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom