Rút trích dữ liệu trong excel?

Thảo luận trong 'Cấu trúc dữ liệu Excel và việc Xử lý dữ liệu' bắt đầu bởi thanhvienmoivao25245782, 26 Tháng tư 2011.

  1. các bạn cho mình hỏi : có thể rút trích dữ liệu tự động hay kô
    có nghĩa là bi giờ mình có bảng cơ sở dữ liệu với các con số, sau đó mình rút trích dữ liệu, nhưng khi mình thay đổi dữ liệu trong cơ sở dữ liệu thì nó kô tự động rút trích nữa , mà mình phải làm lại thao tác rút trích với dữ liệu mới nhập vào
    vậy có cách nào rút trích tự động kô khi mình nhập dữ liệu mới
     
  2. Lê Duy Thương

    Lê Duy Thương CẠO LẤY GÌ GỘI ?

    ít ra cũng cho vài ví dụ chứ như vậy thì ai mà giúp bạn được
     
  3. daocuongnbk

    daocuongnbk New Member

    Mình muốn lọc ra danh sách học sinh từ sheet có điểm thi từ 0.0 đến 3.4, từ 3.5 đến 4.9, từ 5.0 đến 6.4, từ 6.5 đến 7.9, từ 8.0 đến 10.0 đến sheet khác. Các Bạn giúp Mình nhé. Cám ơn
     
    Last edited: 26 Tháng tư 2011

Chia sẻ trang này