Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Rút trích dữ liệu trong excel?

Thảo luận trong 'Cấu trúc dữ liệu Excel và việc Xử lý dữ liệu' bắt đầu bởi thanhvienmoivao25245782, 26 Tháng tư 2011.

  1. thanhvienmoivao25245782

    thanhvienmoivao25245782 Thành viên mới

    các bạn cho mình hỏi : có thể rút trích dữ liệu tự động hay kô
    có nghĩa là bi giờ mình có bảng cơ sở dữ liệu với các con số, sau đó mình rút trích dữ liệu, nhưng khi mình thay đổi dữ liệu trong cơ sở dữ liệu thì nó kô tự động rút trích nữa , mà mình phải làm lại thao tác rút trích với dữ liệu mới nhập vào
    vậy có cách nào rút trích tự động kô khi mình nhập dữ liệu mới
     
  2. Lê Duy Thương

    Lê Duy Thương CẠO LẤY GÌ GỘI ?

    ít ra cũng cho vài ví dụ chứ như vậy thì ai mà giúp bạn được
     
  3. daocuongnbk

    daocuongnbk Thành viên mới

    Mình muốn lọc ra danh sách học sinh từ sheet có điểm thi từ 0.0 đến 3.4, từ 3.5 đến 4.9, từ 5.0 đến 6.4, từ 6.5 đến 7.9, từ 8.0 đến 10.0 đến sheet khác. Các Bạn giúp Mình nhé. Cám ơn
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tư 2011

Chia sẻ trang này