Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Password trong Excel

Thảo luận trong 'Những vấn đề chung' bắt đầu bởi sky_007, 23 Tháng mười hai 2007.

  1. sky_007

    sky_007 Thành viên mới

    Tôi muốn đặt password cho file excel, qua một số lần tìm hiểu thì tôi thấy có hướng dẫn là tool ->options -> chọn thẻ Security. Nhưng khi thực hiện tôi không thấy có thẻ Security trong Options (tôi đang dùng office 2000).Tôi mong có đồng nghiệp nào thông thạo lĩnh vực này thì hãy ra tay dúp đỡ!
     
  2. anhtuan1066

    anhtuan1066 Thành viên gạo cội

    Nếu vậy thì bạn làm theo cách sau đây:
    -Bạn vào menu Files, chọn Save hoặc Save As (nếu là file mới thì chọn Save, nếu là file đang có sẳn thì vào Save As).. Trong cửa sổ này bạn chọn Tools (góc phải phía trên), click mũi tên xổ xuống chọn General Options rồi gõ pass vào...
    Mến
    ANH TUẤN
     
  3. olyvotung

    olyvotung Thành viên mới

    thế còn Exel 2007 thi làm thế nào bác ơi
     
  4. Luc Van

    Luc Van Thành viên tiêu biểu

Chia sẻ trang này