Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Nhờ hướng dẫn chi tiết cách in trong excel

Thảo luận trong 'Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính' bắt đầu bởi TRA KHUC RIVER, 19 Tháng ba 2009.

  1. TRA KHUC RIVER

    TRA KHUC RIVER Thành viên thường trực

    Kính gửi: Diễn đàn
    Mình quản lý file trên excel nhưng vì dung lượng file lớn đôi khi muốn in những đoạn nào mình muốn, hay in ngắt quãng chẳng hạn in trang chẳn trang lẻ nhưng không biết in cách sao. Nhờ anh em trên diễn đàn giúp đỡ chỉ mình cụ thể cách in trong excel. Xin cảm ơn.

    [​IMG]
     
  2. cadafi

    cadafi New Style! New Life! Staff Member Super Moderator

  3. cop_kh

    cop_kh Hôm qua em đến trường...

    Trong Excel không có chức năng in như vậy Độ à, có thể Macro hay VBA (cái này tìm trên GPE), cách khác bạn có thể dùng cách chuyển Excel qua PDF để in trang chẳn lẽ.
     
  4. yeudoi

    yeudoi Moderator Staff Member

    Bạn xem thử bài 2 có giới thiệu file add_in của Phạm Duy Long rất hay đấy.
     

Chia sẻ trang này