Em chào các bác,
Em có 1 vấn đề cần giải quyết như sau:
- Sheet 1 e có 1 danh sách có 2 cột, cột A là cột ngày từ 1Sep -10Sep, ở cột B em thể hiện các công việc làm trong từng ngày (sẽ có nhiều việc trong cùng 1 ngày)
- Ở sheet 2 em muốn liệt kê danh sách công việc của từng ngày khi gõ điều kiện là 1 ngày nào đó.
Các bác tư vấn giúp e vụ này với, mình sẽ dùng hàm thông thường trong excel hay phải dùng VBA gì gì đó? Và phải làm thế nào ạ?
E xin cảm ơn trước!
Em có 1 vấn đề cần giải quyết như sau:
- Sheet 1 e có 1 danh sách có 2 cột, cột A là cột ngày từ 1Sep -10Sep, ở cột B em thể hiện các công việc làm trong từng ngày (sẽ có nhiều việc trong cùng 1 ngày)
- Ở sheet 2 em muốn liệt kê danh sách công việc của từng ngày khi gõ điều kiện là 1 ngày nào đó.
Các bác tư vấn giúp e vụ này với, mình sẽ dùng hàm thông thường trong excel hay phải dùng VBA gì gì đó? Và phải làm thế nào ạ?
E xin cảm ơn trước!