Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Lập kế hoạch nhân sự

Thảo luận trong 'Bổ sung kiến thức Quản Trị Nhân Sự - Tiền Lương' bắt đầu bởi duong78, 8 Tháng bảy 2010.

  1. duong78

    duong78 Thành viên chính thức

    Chào các bác
    Em đang làm bản kế hoạch nhân sự mà chưa biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Bác nào có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự xin giúp đỡ hoặc có tài liệu thực tế kế hoạch nhân sự của cty mình cho em tham khảo
     
  2. love_rain

    love_rain Thành viên mới

    Em chưa có kinh nghiệm nhưng đóng góp ý kiến thôi ạ :D
    Em nghĩ để có 1 Kh nhân sự trước hết phải xây dựng 1 cơ cấu tổ chức, theo đó sẽ bố trí nhân sự theo cơ cấu đó mà phải phù hợp với quy mô KD của công ty(để hợp lý).
    Còn việc phát triển nhân sự thì em nghĩ tất nhiên nó phải đi kèm với chiến lược kinh doanh.
    Đôi lời từ kiến thức
     
  3. LEANH 01

    LEANH 01 Thành viên hoạt động

    cho mình được hỏi hiên giờ quy mô nhân sự bên bạn là bao nhiêu, bên bạn đã xây dựng chính sách nhân sự chưa, kế hoach kinh doanh sắp tới ntn thì mới xây dựng được bản "kế hoạch nhân sự"
    mình cũng chỉ biết sơ sơ nếu có sai thì các huynh, đệ, tỉ muội sửa dùm nha!
     
  4. duong78

    duong78 Thành viên chính thức

    Hiện tại nhân sự có 150, số nhân sự sau này 200, số lao động là công nhân kỹ thuật thấp chiếm 2%....bác nào đã xây dựng kế hoạch có thể cho em tham khảo.
     

Chia sẻ trang này