Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

lập công thức tính trên Word

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi m2m3n1108, 5 Tháng tám 2008.

  1. m2m3n1108

    m2m3n1108 Thành viên mới

    Cả nhà chỉ giúp em làm thế nào để lập công thức tính trên Word
    Cảm ơn!
     
  2. TranThanhPhong

    TranThanhPhong Thời gian !!!

    Word XP

    Vào Table | chọn Formula... | nhập vào công thức cần tính | OK
    Muốn sửa 1 phép tính đã lập thì nhấp phải chuột và chọn Toggle Field Codes, sau đó sửa công thức nằm trong cặp dấu {}. Khi sửa xong nhấn phím F9

    Word 2007

    Vào ngăn Insert trên thanh Ribbon | chọn nhómText | nhấp chọn Quick Parts | chọn Field. Sau đó chọn Formula và nhập vào công thức. Các bước hiệu chỉnh giống như trên.

    TP.
     
  3. TKT

    TKT Thành viên tiêu biểu

    Cách thứ hai:

    Thay vì bạn kẻ Table trong Word bạn có thể dùng chức năng chèn bảng tính Excel vào trong Word. Bạn sử dụng bảng tính này như bên Excel nhé!.

    Vào Insert -> Object -> Microsoft Excel Worksheet

    hoặc Click vào biểu tượng Excel ở thanh Formatting trong Word.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 5 Tháng tám 2008

Chia sẻ trang này