Mình có nhu cầu nhập dữ liệụ tự động từ nhiều file excel (trên 500 file) vào 1 file.
1. Các file đính kèm có cùng cách trình bày nhưng không cùng cấu trúc với file gộp dữ liệu. Cụ thể là tiêu đề (trường dữ liệu) nó xếp dọc chứ không xếp ngang theo cột và trên 1 trang nó chia thành 2 cột như trong word.
2. Ngoài lấy dữ liệu trong bảng còn lấy thêm thông tin khác ngoài bảng.
3. Các file đầu vào đôi khi bị dư cột (có file bắt đầu từ cột A, có file bắt đầu từ cột B) do mình convert từ pdf qua excel. có trên 500 file đầu vào, mỗi file sẽ trở thành 1 dòng trên file lấy gộp dữ liệu. mình chỉ đính kèm 3 file cho nhẹ.
Bạn nào giúp được xinh cảm ơn trước.
1. Các file đính kèm có cùng cách trình bày nhưng không cùng cấu trúc với file gộp dữ liệu. Cụ thể là tiêu đề (trường dữ liệu) nó xếp dọc chứ không xếp ngang theo cột và trên 1 trang nó chia thành 2 cột như trong word.
2. Ngoài lấy dữ liệu trong bảng còn lấy thêm thông tin khác ngoài bảng.
3. Các file đầu vào đôi khi bị dư cột (có file bắt đầu từ cột A, có file bắt đầu từ cột B) do mình convert từ pdf qua excel. có trên 500 file đầu vào, mỗi file sẽ trở thành 1 dòng trên file lấy gộp dữ liệu. mình chỉ đính kèm 3 file cho nhẹ.
Bạn nào giúp được xinh cảm ơn trước.