Làm thế nào để giữ cố định một hàng hay cột trong Excel trong một bản in dài

Liên hệ QC

LeVanVi_UEL

Thành viên mới
Tham gia
13/4/09
Bài viết
34
Được thích
14
Nghề nghiệp
Nhân viên Văn phòng
Chào anh chị GPE!

Khi in ấn, em gặp trường hợp muốn giữ lại một hàng hay một cột hiển thị ở trang tiếp theo, chẳng hạn như chuỗi row "Năm" để tiện cho việc theo dõi.

Vậy làm thế nào để có thể làm được điều này ah. Xin ý kiến từ các anh chị.
 
Menu File --> Page Setup --> Sheet --> Phần Print titles chính là thứ bạn cần.
 
Cảm ơn anh nhiều. Em tìm thấy giải pháp rồi. Có điều không biết trong Excel 2007 bị sao mà không repeat được.hic
 
Chào các bạn, mình có vấn đề này mong các bạn giúp. Trong công thức excel sau khi tạo xong công thức để tạo dấu { } thì sử dụng tổ hợp phím nào, lâu rồi ko sử dụng nên quên mất, và để mặc định màu sắc cho chữ hay số thì làm thế nào? Ví dụ ta gõ chữ N thì tự động nó hiện màu đỏ hay xanh. Mong được sự giúp do cua cac ban. mong dc reply
 
Chào các bạn, mình có vấn đề này mong các bạn giúp. Trong công thức excel sau khi tạo xong công thức để tạo dấu { } thì sử dụng tổ hợp phím nào, lâu rồi ko sử dụng nên quên mất, và để mặc định màu sắc cho chữ hay số thì làm thế nào? Ví dụ ta gõ chữ N thì tự động nó hiện màu đỏ hay xanh. Mong được sự giúp do cua cac ban. mong dc reply
Bạn nhấn Ctrl+Shift+Enter
 
Trong công thức excel sau khi tạo xong công thức để tạo dấu { } thì sử dụng tổ hợp phím nào

Cái này dùng với công thức mảng --> Ctrl Shift Enter, và phải có chủ định trước thì mới cho kết quả, bạn nói bạn quên "cách tạo 2 cái dấu {}", mình thấy cũng hơi lạ.

để mặc định màu sắc cho chữ hay số thì làm thế nào? Ví dụ ta gõ chữ N thì tự động nó hiện màu đỏ hay xanh.

Cái này bạn dùng Conditional Formatting là được ngay.
 
Xin cho hỏi, mình muốn giữ cố định 1 hàng nào đó trong bản excel dài khi kéo lên hoặc xuống. Có cách nào không? Mong các bạn chỉ giúp. cảm ơn!
 
Mình muốn cố định một hàng ở "giữa" bảng excel thì làm thế nào ạ ?
 
Web KT
Back
Top Bottom