làm sao để lấy dữ liệu từ sheet này sang sheet khác trong cùng một file excel

Liên hệ QC

july_nguyen

Thành viên mới
Tham gia
26/6/10
Bài viết
1
Được thích
1
Chào các bạn
mình co một file excel gồm có 2 sheet, sheet đầu tiên là aaa, sheet kế tiếp là bbb bây giờ mình muốn lấy tất cả những cột dữ liệu trong sheet "aaa" để đưa vào những cột còn trống trong sheet bbb (sheet aaa có mà sheet bbb còn trống) dựa vào cột "số điện thoại" để lấy mình dùng hàm vlookup để lấy thì chỉ lấy được giá trị của một cột mà thôi mà mình muốn lấy cùng lúc tất cả các cột luôn các bạn có cách nào không chỉ giúp mình với mình đang cần gấp. mình có gửi file đình kèm các bạn xem thử nha.
cảm ơn nhiều
 

File đính kèm

  • baitest.xls
    60.5 KB · Đọc: 3,297
Chào các bạn
mình co một file excel gồm có 2 sheet, sheet đầu tiên là aaa, sheet kế tiếp là bbb bây giờ mình muốn lấy tất cả những cột dữ liệu trong sheet "aaa" để đưa vào những cột còn trống trong sheet bbb (sheet aaa có mà sheet bbb còn trống) dựa vào cột "số điện thoại" để lấy mình dùng hàm vlookup để lấy thì chỉ lấy được giá trị của một cột mà thôi mà mình muốn lấy cùng lúc tất cả các cột luôn các bạn có cách nào không chỉ giúp mình với mình đang cần gấp. mình có gửi file đình kèm các bạn xem thử nha.
cảm ơn nhiều
Tại cell G2 của Sheet bbb, cứ dùng VLOOKUP thế này là được
PHP:
=VLOOKUP($F2,aaa!$F$7:$I$20000,COLUMNS($A:B),0)
Kéo fill sang phải và xuống dưới
Nhớ định dạng ngày tháng lại cho cột Finish date
 
Upvote 0
Lấy dữ liệu từ sheet này sang sheet khác

Chào các bạn
mình co một file excel gồm có 2 sheet, sheet đầu tiên là aaa, sheet kế tiếp là bbb bây giờ mình muốn lấy tất cả những cột dữ liệu trong sheet "aaa" để đưa vào những cột còn trống trong sheet bbb (sheet aaa có mà sheet bbb còn trống) dựa vào cột "số điện thoại" để lấy mình dùng hàm vlookup để lấy thì chỉ lấy được giá trị của một cột mà thôi mà mình muốn lấy cùng lúc tất cả các cột luôn các bạn có cách nào không chỉ giúp mình với mình đang cần gấp. mình có gửi file đình kèm các bạn xem thử nha.
cảm ơn nhiều

Lấy dữ liệu từ sheet này sang sheet khác (cách này dùng cho những người không biết sử dụng hàm).
Cách này đơn giản nhưng không cần dùng hàm, thực hiện như sau:
Ở sheet aaa (giả sử cột A là STT) bạn click chọn số TT từ 01 đến cuối cùng bạn copy nó và bạn sang sheet bbb (giả sử cột A là STT) bạn cuộn xuống đến STT cuối cùng và Paste Số TT tiếp theo, xong bạn cuộn lên đến vị trí số TT số 01 bạn vừa Paste, sang cột B cell trống bạn gõ dấu = và bạn sang sheet aaa bạn click vào dữ liệu đầu tiên cột B và bạn nhấn nút Enter lúc này cell trống đã dược liên kết, bạn click vào nó và Fill sang phải xong bạn click vào góc (khi thấy chữ thập đậm lên) bạn click đúp chuột vào nó thì ta thấy được toàn bộ dữ liệu của sheet aaa đã được liên kết sang.
Chúc bạn thực hiện thành công.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Chào các bạn
mình co một file excel gồm có 2 sheet, sheet đầu tiên là aaa, sheet kế tiếp là bbb bây giờ mình muốn lấy tất cả những cột dữ liệu trong sheet "aaa" để đưa vào những cột còn trống trong sheet bbb (sheet aaa có mà sheet bbb còn trống) dựa vào cột "số điện thoại" để lấy mình dùng hàm vlookup để lấy thì chỉ lấy được giá trị của một cột mà thôi mà mình muốn lấy cùng lúc tất cả các cột luôn các bạn có cách nào không chỉ giúp mình với mình đang cần gấp. mình có gửi file đình kèm các bạn xem thử nha.
cảm ơn nhiều

PHP:
Address =VLOOKUP(F2,aaa!$F$8:$I$20,2,0)
Checking by = VLOOKUP(F2,aaa!$F$8:$I$20,3,0)
Finish date=VLOOKUP(F2,aaa!$F$8:$I$20,4,0)
cách này sơ đẳng hơn tuy không nhanh bằng cách của anh ndu nhưng dễ làm hơn cho những bạn mới bắt đầu hi hi
 
Upvote 0
Tại cell G2 của Sheet bbb, cứ dùng VLOOKUP thế này là được
PHP:
=VLOOKUP($F2,aaa!$F$7:$I$20000,COLUMNS($A:B),0)
Kéo fill sang phải và xuống dưới
Nhớ định dạng ngày tháng lại cho cột Finish date
Ndu96081631 Cho em hỏi, tại sao không phải là columns($F:G) mà lại là columns($A:B)?
 
Upvote 0
Em muon lap mã hang cho no ưa cac shep thi pai lam sao
 
Upvote 0
Em muon lap ma hang de nhap hoa don thi lam sao giua 2 sheet[
 
Upvote 0
cách liên kết các sheet trong excel 2010

Tôi làm kho nên các mặt hàng rất đa dạng, tôi chi mới làm quen với excel 2010 nên không biết nhiều lắm, đệ xin nhờ các huỵnh cao thủ hướng dẫn đệ lập file này với nhé,
Sheet tổng hợp được tự động cập nhật các số liệu từ các sheet con khi các sheet con thay đổi dữ liệu, nếu làm thủ công như đệ cũng ra nhưng mất nhiều thời gian lắm và không chuyên nghiệp, kính mong các cao thủ sửa giúp, xin cảm ơn
 

File đính kèm

  • Cac cao thu chi giup de voi nhe.xlsx
    16.3 KB · Đọc: 537
Upvote 0
Tham khảo file nay thử nha bạn
Sheet GOC chứa dữ liệu, sheet thứ 2 chuyển dữ liệu theo cột A của sheet GOC (lớp)
 

File đính kèm

  • DANH SACH LOP.rar
    146.4 KB · Đọc: 717
Upvote 0
Xin anh em trong diễn đàn tư vấn dùm: Tôi có 1 file excel trong file có 2 sheet: nhan xet va PLL. Tôi muốn ở sheet PLL khi tôi thay đổi tên trong phần họ tên thì dữ liệu trong 3 dòng: kiến thức kỹ năng; năng lực và phẩm chất cũng thay đổi theo tương ứng với tên HS trong file nhan xet. File đính kèm
 

File đính kèm

  • NHAP LIEU.xlsx
    16.2 KB · Đọc: 86
Upvote 0
Bạn có thể thực hiện trên file mình gưi được không. Cám ơn bạn nhiều.
 

File đính kèm

  • NHAP LIEU.xlsx
    16.2 KB · Đọc: 93
Upvote 0
@dhanh1985
Bạn thiết kế cái bảng dữ liệu nhanxet và form PLL không thể "mê" hơn được.
Mời xem file đính kèm.
 

File đính kèm

  • NHAP LIEU.xlsx
    16.8 KB · Đọc: 512
Upvote 0
Cám ơn bạn đã giúp đỡ,nhưng nếu chuyển nội dung kiến thức – kỹnăng, năng lực và phẩm chất sang các cột khác nhau trong sheet nhận xét thìsheet nhận xét sẽ không đúng với mẫu sổ theo dõi đã được quy định. Bạn có cáchnào khác giúp mình mà không thay đổi mẫu trong sheet nhận xét không. Thành thật cám ơn bạn.

 
Upvote 0
mong mọi người giúp đỡ em. Em cũng đang tập tành học VBA nên chưa rành lắm.
Mình có file up lên đây, vấn đề mình cần là muốn xuất số liệu từ sheet "qui đổi xuất" sang sheet "sl xuất" bằng nút gán.
Xin cảm ơn ạ.
 

File đính kèm

  • bán hàng.xlsx
    3.8 MB · Đọc: 48
Upvote 0
Cảm ơn cả nhà.
Em có file tính lương bao gồm bao gồm 2 sheet, 1 sheet là chi tiết phiếu tính lương theo sp, 1 sheet là tổng hợp lương, làm thế nào để có thể tổng hợp công, lương của những người từ cột J-Q ? vào bảng tổng hợp lương được không ?
 

File đính kèm

  • Lương T1-2019.xls
    218 KB · Đọc: 20
Upvote 0
Xin chào Quý Anh/Chị giúp đỡ.
- Hướng dẫn cách Coppy điểm các môn trong file 1_PMQL... sang Các môn tương ứng trong file 2_CSDL..
(Mục đích là hiện nay các trường học phải nhập dữ liệu lên Phần mềm chung dạng file 2_CSDL). Nếu ngồi coppy dán, coppy dán mất nhiều thời gian quá,
1 lớp coppp 3 file/1 năm học gồm HK1, HK2, Cả năm. Mong quý Anh Chị kỹ sư thiết kế code để giúp ACE phụ trách nhập liệu nhẹ nhàng.
Ví dụ trường có 25 lớp -->coppy 75 file, -->mỗi file có 15 cột, sẻ có 1125 lần coppy, 1125 lần dán. chưa kể thời gian tải về...
 

File đính kèm

  • 1_PMQL_hocsinh_kqht_khoi10_hk1_2018-2019.xlsx
    27.6 KB · Đọc: 19
  • 2_CSDL_FlieMau-KQHT-C3-K1_2018-2019.xls
    94 KB · Đọc: 14
Upvote 0
Xin chào Quý Anh/Chị giúp đỡ.
- Hướng dẫn cách Coppy điểm các môn trong file 1_PMQL... sang Các môn tương ứng trong file 2_CSDL..
(Mục đích là hiện nay các trường học phải nhập dữ liệu lên Phần mềm chung dạng file 2_CSDL). Nếu ngồi coppy dán, coppy dán mất nhiều thời gian quá,
1 lớp coppp 3 file/1 năm học gồm HK1, HK2, Cả năm. Mong quý Anh Chị kỹ sư thiết kế code để giúp ACE phụ trách nhập liệu nhẹ nhàng.
Ví dụ trường có 25 lớp -->coppy 75 file, -->mỗi file có 15 cột, sẻ có 1125 lần coppy, 1125 lần dán. chưa kể thời gian tải về...
Góp ý cho bạn:
1/ Bạn chưa nêu rỏ ràng, cụ thể 1 sheet chứa dữ liệu của nhiều lớp hay mỗi lớp chứa 1 sheet (File bạn chỉ chứa có 1 lớp nên không ai hiểu), tùy dữ liệu mà cách làm sẽ khác nhau.
2/ Nếu 1 sheet chứa dữ liệu của nhiều lớp thì nên có cột Học kỳ để phân biệt danh sách của từng Học kỳ.
3/ Bạn nên vào mục tìm kiếm của diễn đàn tìm bài viết với từ khóa "Tách sheet thành nhiều File" để tìm bài viết phù hợp và đăng lại bài nơi đó với nội dung Giúp tách dữ liệu từng lớp ra nhiều File hoặc mở Topic trong Box Lập trình với Excel để được trả lời tập trung hơn, vì nội dung bài viết của bạn khác chủ đề.
 
Upvote 0
Em làm ex không được rành mong các cao nhân giúp em với ạ, cụ thể là thế này em có 1 bảng tính ex có rất nhiều shet chi tiết em muốn nó chạy về 2 bảng tổng riêng 1 cá nhân, một khách hàng thì làm thế nào ạ
 

File đính kèm

  • LUA 2021.xls
    107.5 KB · Đọc: 5
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom