Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Đăng ký học Excel và phân tích số liệu cùng GPE tháng 12 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Kỹ năng viết bố cục một báo cáo tổng kết, một tiểu luận, luận văn

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi Phanhanhdai, 4 Tháng ba 2010.

  1. Phanhanhdai

    Phanhanhdai Thành viên tiêu biểu

    Trong chúng ta không phải ai cũng có năng khiếu tổng kết vấn đề, lên một báo cáo hoàn chỉnh. Việc hình dung để bố trí lên một luận văn, văn bản nào đó là rât quan trọng trong công tác hằng ngày, hôm nọ mình có sưu tầm được bài viết rất hay, mình xin post lên diễn đàn để các bạn dùng đến khi cần
     
  2. tranphong2

    tranphong2 Thành viên mới

    Có thấy gì đâu bạn. Bạn xem lại dùm. Cảm ơn
     

Chia sẻ trang này