Hỏi về hide cột tự động

Liên hệ QC

boyanxin

Thành viên mới
Tham gia
28/12/07
Bài viết
2
Được thích
0
Mình đang có một vấn đề, mong các bác chỉ giáo:
Tình hình là đang làm biểu mẫu báo cáo, chia từng lĩnh vực, mỗi lĩnh vực 12 tháng, vậy có cách nào mình lọc ra tháng 1 riêng (khi cần báo cáo tháng 1) hay đến tháng nào báo cáo thì chỉ hiện ra tháng đó không?
Mong các bác chỉ giúp, em gà lắm, giờ tới tháng nào báo cáo ngồi hide lại đuối quá.)(&&@@
 

File đính kèm

  • Book1.rar
    244.3 KB · Đọc: 73
Mình đang có một vấn đề, mong các bác chỉ giáo:
Tình hình là đang làm biểu mẫu báo cáo, chia từng lĩnh vực, mỗi lĩnh vực 12 tháng, vậy có cách nào mình lọc ra tháng 1 riêng (khi cần báo cáo tháng 1) hay đến tháng nào báo cáo thì chỉ hiện ra tháng đó không?
Mong các bác chỉ giúp, em gà lắm, giờ tới tháng nào báo cáo ngồi hide lại đuối quá.)(&&@@
Thế giờ bạn muốn dùng cách nào nào?
Trích lọc thì dùng 1 sheet khác rồi kết hợp các hàm Indirect, Row, Vlookup, Index để đưa dữ liệu qua thôi.
Còn muốn Hide thì dùng VBA để ẩn các dòng thừa đi là xong.
Thân.
 
hic, bạn hướng dẫn cụ thể hơn dùm mình với được không? Cụ thể là tới tháng nào thì mình chỉ muốn tháng đó hiện ra. VBA thì mình chỉ biết sơ sơ thôi à.
Thanks bạn nhiều lắm!
 
Hi
Bỏ nghề KT từ năm 2007
nhưng vãn giền Excel nên cũng ráng vọc tí coi có giúp bạn được không ?
Nếu thấy hay thì liên hệ mình gởi cho 1 số file tương tự
tongvande@yahoo.com.vn
sheet TK156 làm từ dạo đó nên không biết con sài được không
Mãu mã nhà mình thay đổi đến chóng mặt !
Bye
 

File đính kèm

  • hide column.rar
    91.5 KB · Đọc: 105
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom