Hỏi về hợp đồng lao động

Liên hệ QC

PHONGGANHHAO

Thành viên thường trực
Tham gia
21/12/07
Bài viết
238
Được thích
37
Các anh chị em diễn đàn thân mến.
Em có câu hỏi xin duoc chỉ giúp :
Doanh nghiệp chổ em làm có khoảng 500 nhân viên. Mỗi lần viết HĐLĐ thì rất lâu nên em muốn tạo sẵn 1 cái mẫu đúng của Bộ LĐTBXH và in ra bằng khổ giấy A4.
Làm vay có đúng luật không, có văn bản nào hướng dẫn về vấn đề này không.
Kính mong anh chị vui lòng hướng dẫn giúp.
 
Các anh chị em diễn đàn thân mến.
Em có câu hỏi xin duoc chỉ giúp :
Doanh nghiệp chổ em làm có khoảng 500 nhân viên. Mỗi lần viết HĐLĐ thì rất lâu nên em muốn tạo sẵn 1 cái mẫu đúng của Bộ LĐTBXH và in ra bằng khổ giấy A4.
Làm vay có đúng luật không, có văn bản nào hướng dẫn về vấn đề này không.
Kính mong anh chị vui lòng hướng dẫn giúp.

Vẫn đúng Luật nếu mẫu HĐLĐ đầy đủ các chỉ tiêu theo luật hiện hành!
----------
Việc này tôi từng hỏi Phòng LĐ cách đây mấy năm
Bạn dùng Mail merge để in cho thuận tiện.
 
Em cám ơn anh nhieu lắm. Đơn vị của em do thuế BRVT quản lý sao kg cho làm kiểu tự in và bảng photo cũng kg chấp nhận. bắt buộc phải mua trên Mẫu của Bộ. Anh có file mẫu kg? cho em xin nhe.
 
Em cám ơn anh nhieu lắm. Đơn vị của em do thuế BRVT quản lý sao kg cho làm kiểu tự in và bảng photo cũng kg chấp nhận. bắt buộc phải mua trên Mẫu của Bộ. Anh có file mẫu kg? cho em xin nhe.

Cách đây 03 năm, tôi có 1 cty đặt tại KCN Phú Mỹ I, Tân Thành - Bà Rịa, Cty do Cục thuế VT quản lý, nhân viên tôi vẫn làm như trên có sao đâu!?
--------
Mặt khác: HĐLĐ tôi làm để trình đến 3 CQ chủ quản: Phòng LĐ, BHXH, CQ Thuế vẫn kg thấy bất kỳ 1 ý kiến nào?
---------
Miễn sao trên HĐLĐ tôi theo mẫu của Thông tư hiện hành, ghi đầy đủ các chỉ tiêu và có đầy đủ con dấu & chữ ký của các đối tượng liên quan
--------
Híc, bạn dám hỏi người Quản lý thuế của bạn là : Cơ sở gì làm HĐLĐ kiểu này kg được chấp thuận không???
---------
Về mẫu mã thì tôi có, tuy nhiên tôi nghĩ bạn nên tự tìm hiểu về Mail merge thì hay hơn, vì sau này cần điều chỉnh gì? thì tự bạn chỉnh sửa được.
 
Chổ em thuê kế toán làm nên họ trả lời như thế, rất cảm ơn thông tin hữu ích của anh,...
 
Có nguoi nói tự tin bằng giấy A4 duoc , có nguoi bảo kg được nên em chẳng biết thế nào. Cho em hỏi là có CÔng văn nào 'mới nhất' về vấn đề này kg???
 
Bạn cứ in HĐ theo mẫu tại Thông tư số 21/2003/TT-BLÑTBXH ngaøy 22/09/2003
Chỗ tôi làm vậy đã 10 năm nay, chẳng thấy cơ quan kiểm tra, thanh tra nào hạch hẹ cả, thời buổi này ai mà ngồi viết tay
 
Cách đây 03 năm, tôi có 1 cty đặt tại KCN Phú Mỹ I, Tân Thành - Bà Rịa, Cty do Cục thuế VT quản lý, nhân viên tôi vẫn làm như trên có sao đâu!?
--------
Mặt khác: HĐLĐ tôi làm để trình đến 3 CQ chủ quản: Phòng LĐ, BHXH, CQ Thuế vẫn kg thấy bất kỳ 1 ý kiến nào?
---------

Miễn sao trên HĐLĐ tôi theo mẫu của Thông tư hiện hành, ghi đầy đủ các chỉ tiêu và có đầy đủ con dấu & chữ ký của các đối tượng liên quan
--------
Híc, bạn dám hỏi người Quản lý thuế của bạn là : Cơ sở gì làm HĐLĐ kiểu này kg được chấp thuận không???
---------
Về mẫu mã thì tôi có, tuy nhiên tôi nghĩ bạn nên tự tìm hiểu về Mail merge thì hay hơn, vì sau này cần điều chỉnh gì? thì tự bạn chỉnh sửa được.
-----------

Anh ơi,.
Anh cho em file ễcl mẫu nhe...
 
Web KT
Back
Top Bottom