Hỏi về cách lập tiến độ thi công?

Liên hệ QC

nguyen_vuong

Thành viên mới
Tham gia
24/5/07
Bài viết
22
Được thích
35
Giup minh lap tien do thi cong

Minh đang gặp rắc rối trong phai này. Nhờ các ban giải quyết giùm
mình không biết phải làm như thê nào nữa
Xin cảm ơn!

_________________________

Lần sau, bạn nhớ đặt tên đề bài bằng tiếng việt có dấu nha!.
 

File đính kèm

  • Tien do thi cong TRU PIN.rar
    44.9 KB · Đọc: 6,984
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
VBA hoàn toàn có thể làm được việc này. Nhưng có lẽ để chuyên nghiệp hơn bạn nên sử dụng chương trình Project của Microsoft. Hiện Microsoft đã phát triển đến Project 2007 (đi kèm cùng bộ Office 2007).
Nó có thể tương tác qua lại với Excel, Access....
(Xem thêm tại đây)
 
Bạn nói khó hiểu quá; tức là phải dùng chương trình Project mới được à. Hiện nay máy mình chưa có phần mềm project nên mới dùng excel Mà mình cũng ko biết tí gì về VBA cả. Vậy nên chỉ làm thủ công vậy thôi! Bạn nào có cách gì làm ơn chỉ dẫn giúp mình với nhé
 
Dear nguyen_vuong,
File bạn up lên diễn đàn, khi tải về máy tôi NOD32 báo có virus nên tôi đã xóa nó. Do đó không đọc được để biết ý bạn cần gì.
Để dùng Excel quản lý tiến độ dự án, bạn thử vào đây http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=212, tải file template "gantt-chart-template-MF.xls".
Hy vọng có thể giúp đựoc bạn phần nào.
Chúc bạn vui.
 
cảm ơn saudiec nhé mình đã dựa vào phai (template "gantt-chart-template-MF.xls") mà bạn đã cho đường link và mình đã làm được nhưng vẫn còn tồn tại 1 số vấn đề ( các vấn đề nan giải đó mình đã lưu trong phai dưới đây và mong được sự hướng dẫn của các bạn )
Xin cảm ơn!
 

File đính kèm

  • Tien do thi cong TRU PIN1.rar
    41.8 KB · Đọc: 1,678
Câu hỏi thứ nhất: Phài chỉnh trong Windows. Bạn vào Control Panel, chọn Regional and Language Options. Trong Tab Regional Options, chọn Customize... Tiếp tục chọn Tab Date, rồi đánh vào ngay khung "Short date format" là: dd/mm/yy . Bấm Apply, OK là xong.
Câu hỏi 2: Bạn phải trộn cả 2 Conditional Formating này thành 1 thì họa may mới dc như bạn nói. (Tức là làm xong điều kiện 1, bấm ADD đễ thêm điều kiện 2)
Câu hỏi 3: Tôi chưa hiểu bạn muốn làm gì ???
Post file lên bạn xem thử vừa ý chưa nha!
ANH TUẤN

Quên, chưa kịp port đã bấm nhầm nút "Gữi trã lời" Giờ post lại đây. Sorry!
Mà nè. Từ dòng I7 đến BQ8, bạn làm chi mà đến 2 dòng cho dư thừa thế? Chỉ cần từ I8 đến BQ8 là dc rồi. (Format custom cho nó thành dd)
ANH TUẤN
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
help
có ai biết cánh chia dòng trong excel khi in cho số dòng bằng nhau không. khi in ra vì số dòng không đều lên rất xấu, tôi toàn phải làm thủ công
xin nhờ các cao thủ thank!
 
sao em down thì thằng Kaspersky báo là virut MSExcel.Sic.e
 
Tien do thi cong

nguyen_vuong đã viết:
Minh đang gặp rắc rối trong phai này. Nhờ các ban giải quyết giùm
mình không biết phải làm như thê nào nữa
Xin cảm ơn!

_________________________

Lần sau, bạn nhớ đặt tên đề bài bằng tiếng việt có dấu nha!.
Bạn thử File này xem. Mong được sự góp ý.
 

File đính kèm

  • Tien do thi cong.zip
    260.6 KB · Đọc: 5,121
Tiền độ thi công này thiết kế rất đẹp và công phu.. tuy nhiên khi sử dụng thì gặp nhiều hạn chế như:
1> Nhiều công thức quá có thể dẩn đến sai...
2> Chỉ áp dụng dc trong 1 thời gian cụ thể nào đó
3> Ko có chổ nào đễ lưu lại những gì mình làm trong thời gian quá khứ
Nói chung file này đễ tự mình xài thì ko có vấn đề nhưng cho người khác dùng sẽ ko tránh khỏi rắc rối... Nói chung việc nhập liệu cho người dùng nên càng đơn giản, dễ hiểu càng tốt!
Mến
ANH TUẤN
 
mấy cái tiến độ này nhìn vào thấy choáng cả mặt mày anh em nào có giải pháp gọn hơn đơn giản dễ hiểu dễ sử dụng cho mọi thành phần nhân viên công ty. Vì trong cơ quan ko phải ai cũng rành thành thạo cntt. chẳng hạn như tiến độ tính theo từng tháng chẳng hạn
 
Bạn tham khảo file này nhé, tôi nghĩ rất dễ sử dung...
Phần nhập liệu bạn nhập công việc vào sheet DATA... sheet kia sẽ tự động thể hiện (kéo thanh trượt đễ xem những ngày khác... có tổng công 3 thanh trươt)
ANH TUẤN
 

File đính kèm

  • TiendoThicong_V2.zip
    12.4 KB · Đọc: 1,301
cái thanh trượt dọc bạn làm hay quá, làm sao có thể chuyển dữ liệu từ sheet 1 sang sheet 2 dc vậy bạn anhtuan
 
toàn tiếng anh không hà !!! bác nào có file tiếng việt không ? lập tiến độ + tính nhân công !!! có không cho em xin với !!! nếu có send mail or yahoo cũng được !!! em cảm ơn trước !!!
id : rutter87
mail : rutter87@yahoo.com
 
Học hỏi

Chào bạn!
Cảm ơn bạn nhiều về bảng Excel tiến độ thi công.
Nhưng mình muốn hỏi bạn:
- Thêm cột ngày vì công trình của minh dài hơn 104 ngày
- Thêm hàng công tác hoặc cồng việc vì mình có một số công tác khác và sồ lượng công việc nhiều hơn
* Mong bạn chỉ giáo cho mình nhé!
Cảm ơn bạn nhiều!
 
Mình nghĩ bạn nên dùng Project của Microsoft là hay nhất, có trong Office 2007 đó
 
Web KT
Back
Top Bottom