Mừng Sinh Nhật GPE 11: sáng 25/6 Hà Nội; 1/7 Huế/Đà Nẵng; Trưa 2/7 TPHCM

Hỏi về cách lập tiến độ thi công?

Thảo luận trong 'Excel và Kỹ Thuật' bắt đầu bởi nguyen_vuong, 1 Tháng sáu 2007.

  1. nguyen_vuong

    nguyen_vuong Thành viên mới

    Giup minh lap tien do thi cong

    Minh đang gặp rắc rối trong phai này. Nhờ các ban giải quyết giùm
    mình không biết phải làm như thê nào nữa
    Xin cảm ơn!

    _________________________

    Lần sau, bạn nhớ đặt tên đề bài bằng tiếng việt có dấu nha!.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: 2 Tháng sáu 2007
  2. nvson

    nvson Geotechnics

    VBA hoàn toàn có thể làm được việc này. Nhưng có lẽ để chuyên nghiệp hơn bạn nên sử dụng chương trình Project của Microsoft. Hiện Microsoft đã phát triển đến Project 2007 (đi kèm cùng bộ Office 2007).
    Nó có thể tương tác qua lại với Excel, Access....
    (Xem thêm tại đây)
     
  3. nguyen_vuong

    nguyen_vuong Thành viên mới

    Bạn nói khó hiểu quá; tức là phải dùng chương trình Project mới được à. Hiện nay máy mình chưa có phần mềm project nên mới dùng excel Mà mình cũng ko biết tí gì về VBA cả. Vậy nên chỉ làm thủ công vậy thôi! Bạn nào có cách gì làm ơn chỉ dẫn giúp mình với nhé
     
  4. saudiec

    saudiec Thành viên mới

    Dear nguyen_vuong,
    File bạn up lên diễn đàn, khi tải về máy tôi NOD32 báo có virus nên tôi đã xóa nó. Do đó không đọc được để biết ý bạn cần gì.
    Để dùng Excel quản lý tiến độ dự án, bạn thử vào đây http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=212, tải file template "gantt-chart-template-MF.xls".
    Hy vọng có thể giúp đựoc bạn phần nào.
    Chúc bạn vui.
     
  5. nguyen_vuong

    nguyen_vuong Thành viên mới

    cảm ơn saudiec nhé mình đã dựa vào phai (template "gantt-chart-template-MF.xls") mà bạn đã cho đường link và mình đã làm được nhưng vẫn còn tồn tại 1 số vấn đề ( các vấn đề nan giải đó mình đã lưu trong phai dưới đây và mong được sự hướng dẫn của các bạn )
    Xin cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

  6. anhtuan1066

    anhtuan1066 Thành viên gạo cội

    Câu hỏi thứ nhất: Phài chỉnh trong Windows. Bạn vào Control Panel, chọn Regional and Language Options. Trong Tab Regional Options, chọn Customize... Tiếp tục chọn Tab Date, rồi đánh vào ngay khung "Short date format" là: dd/mm/yy . Bấm Apply, OK là xong.
    Câu hỏi 2: Bạn phải trộn cả 2 Conditional Formating này thành 1 thì họa may mới dc như bạn nói. (Tức là làm xong điều kiện 1, bấm ADD đễ thêm điều kiện 2)
    Câu hỏi 3: Tôi chưa hiểu bạn muốn làm gì ???
    Post file lên bạn xem thử vừa ý chưa nha!
    ANH TUẤN

    Quên, chưa kịp port đã bấm nhầm nút "Gữi trã lời" Giờ post lại đây. Sorry!
    Mà nè. Từ dòng I7 đến BQ8, bạn làm chi mà đến 2 dòng cho dư thừa thế? Chỉ cần từ I8 đến BQ8 là dc rồi. (Format custom cho nó thành dd)
    ANH TUẤN
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: 20 Tháng mười một 2007
  7. VTD_XD

    VTD_XD Thành viên mới

    help
    có ai biết cánh chia dòng trong excel khi in cho số dòng bằng nhau không. khi in ra vì số dòng không đều lên rất xấu, tôi toàn phải làm thủ công
    xin nhờ các cao thủ thank!
     
  8. minhnvm

    minhnvm Thành viên mới

    sao em down thì thằng Kaspersky báo là virut MSExcel.Sic.e
     
  9. vipblack

    vipblack Thành viên mới

    Tien do thi cong

    Bạn thử File này xem. Mong được sự góp ý.
     

    Các file đính kèm:

  10. anhtuan1066

    anhtuan1066 Thành viên gạo cội

    Tiền độ thi công này thiết kế rất đẹp và công phu.. tuy nhiên khi sử dụng thì gặp nhiều hạn chế như:
    1> Nhiều công thức quá có thể dẩn đến sai...
    2> Chỉ áp dụng dc trong 1 thời gian cụ thể nào đó
    3> Ko có chổ nào đễ lưu lại những gì mình làm trong thời gian quá khứ
    Nói chung file này đễ tự mình xài thì ko có vấn đề nhưng cho người khác dùng sẽ ko tránh khỏi rắc rối... Nói chung việc nhập liệu cho người dùng nên càng đơn giản, dễ hiểu càng tốt!
    Mến
    ANH TUẤN
     
  11. nguyentri8x

    nguyentri8x Thành viên mới

    mấy cái tiến độ này nhìn vào thấy choáng cả mặt mày anh em nào có giải pháp gọn hơn đơn giản dễ hiểu dễ sử dụng cho mọi thành phần nhân viên công ty. Vì trong cơ quan ko phải ai cũng rành thành thạo cntt. chẳng hạn như tiến độ tính theo từng tháng chẳng hạn
     
  12. anhtuan1066

    anhtuan1066 Thành viên gạo cội

    Bạn tham khảo file này nhé, tôi nghĩ rất dễ sử dung...
    Phần nhập liệu bạn nhập công việc vào sheet DATA... sheet kia sẽ tự động thể hiện (kéo thanh trượt đễ xem những ngày khác... có tổng công 3 thanh trươt)
    ANH TUẤN
     

    Các file đính kèm:

  13. nguyentri8x

    nguyentri8x Thành viên mới

    cái thanh trượt dọc bạn làm hay quá, làm sao có thể chuyển dữ liệu từ sheet 1 sang sheet 2 dc vậy bạn anhtuan
     
  14. boong

    boong Thành viên thường trực

    Vì file đó bị virus nên bạn download lại file sạch ở đây!
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 14 Tháng ba 2015
  15. rutter87

    rutter87 Thành viên mới

    toàn tiếng anh không hà !!! bác nào có file tiếng việt không ? lập tiến độ + tính nhân công !!! có không cho em xin với !!! nếu có send mail or yahoo cũng được !!! em cảm ơn trước !!!
    id : rutter87
    mail : rutter87@yahoo.com
     
  16. Batngat

    Batngat Thành viên mới

    Học hỏi

    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn nhiều về bảng Excel tiến độ thi công.
    Nhưng mình muốn hỏi bạn:
    - Thêm cột ngày vì công trình của minh dài hơn 104 ngày
    - Thêm hàng công tác hoặc cồng việc vì mình có một số công tác khác và sồ lượng công việc nhiều hơn
    * Mong bạn chỉ giáo cho mình nhé!
    Cảm ơn bạn nhiều!
     
  17. ngochong01

    ngochong01 Thành viên mới

    Mình nghĩ bạn nên dùng Project của Microsoft là hay nhất, có trong Office 2007 đó
     

Chia sẻ trang này