Hỏi về cách đánh dấu trong word?

Liên hệ QC

vietht

Thành viên mới
Tham gia
17/10/06
Bài viết
7
Được thích
0
Mình có các đoạn văn bản cần đánh dấu trong Word để người khác xem xét, nhưng không ảnh hưởng đến bản in. Vậy mình phải sử dụng công cụ nào?
 
Mình có các đoạn văn bản cần đánh dấu trong Word để người khác xem xét, nhưng không ảnh hưởng đến bản in. Vậy mình phải sử dụng công cụ nào?
Nếu sử dụng Word 2003 thì mình sẽ làm như vầy:
- Chọn khối văn bản cần đánh dấu.
- Nhấn Ctrl+D (Format\Font), chọn tab Text effect và chọn một loại hiệu ứng nào đó trong danh sách (thường là hiệu ứng đầu tiên) --> OK.
 
Nếu Office 2003 thì,

+ chọn đoạn (có thể chỉ đặt con tror tại vị trí) cần ghi chú hay đánh dấu
+ vào menu: Insert / Comment
+ Viết comment hoặc đánh dấu


Nếu Office 2007 trở lên, thì

+ chọn đoạn (có thể chỉ đặt con tror tại vị trí) cần ghi chú hay đánh dấu
+ vào menu: Reference / Add Comment
+ Viết comment hoặc đánh dấu
 
MÌnh dùng Word 2007 và thử cả 2 cách trên khi "print preview" thì vẫn thấy trên văn bản. Không biết khi in ra thì có bị không?
 
Bạn muốn biết là in ra có hay không thì thử in một tờ thì biêt liền chứ gì? đùa với bạn thôi chứ in ra không có những thứ đó đâu bạn đừng có lo
 
Bạn muốn biết là in ra có hay không thì thử in một tờ thì biêt liền chứ gì? đùa với bạn thôi chứ in ra không có những thứ đó đâu bạn đừng có lo

Khi Insert / Comment nếu in ra bản in có Comment đó đấy bạn ơi, comment nằm bên lề phải to tướng, chán thế chứ, ko biết làm cách nào nhỉ?

 
Web KT
Back
Top Bottom