Mừng Sinh Nhật GPE 11: sáng 25/6 Hà Nội; 1/7 Huế/Đà Nẵng; Trưa 2/7 TPHCM

Hỏi cách xóa Table trong Word.

Thảo luận trong 'MS Word và Các phần mềm soạn thảo văn bản' bắt đầu bởi ptlong04x1, 4 Tháng sáu 2009.

  1. ptlong04x1

    ptlong04x1 Thành viên tích cực

    Mình click chuột phải thì không có mục Delete, vậy là sao để xóa Table này, nhờ mọi người chỉ giúp.

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • 3.jpg
      3.jpg
      Kích thước:
      24.6 KB
      Đọc:
      390
  2. cadafi

    cadafi New Style! New Life! Staff Member Super Moderator

    Bạn chọn "CUT" là xong mà! Chỉ có vài option để thử, thử từng cài một sẽ thấy ngay thôi!
     
  3. PhanTuHuong

    PhanTuHuong Excel & AutoCad & VBA

    Nếu bạn bôi đen thêm cả dòng ở ngoài thì bấm vào nút Del là xóa được.
     
  4. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Chọn Table, vào menu Table\Delete\Table là xong chứ gì

    [​IMG]

    Nói thêm: Muốn biết thứ gì, cứ F1 là ra (tôi vừa biết đến vụ này nhờ gõ từ khóa Delete table vào khung Assistance của Word Help)
     

    Các file đính kèm:

    Lần chỉnh sửa cuối: 4 Tháng sáu 2009
  5. ptlong04x1

    ptlong04x1 Thành viên tích cực

    Cảm ơn mọi người, em mới biết thêm 1 cách nữa, cũng là từ F1, chọn bảng xong bấm Backspace.
     
  6. vinh06102vt

    vinh06102vt Thành viên mới

    Như thế này !

    nhu the nay nhe
    convert table to text.jpg
     

    Các file đính kèm:

  7. vanle33

    vanle33 GPE-Ngôi nhà thứ 2

    Bài #1 muốn xóa (Delete) Table chứ đâu phải Convert to Text.
     
  8. anonymousit2016

    anonymousit2016 Thành viên mới

    Bạn chọn CUT nhé hoặc Ctr Z



    _____________________________________________________________________________________________________________
    Điện hoa, Hoa tươi
     
  9. ngolong_nd

    ngolong_nd Thành viên mới

Chia sẻ trang này