Giúp em về in lặp tiêu đề cho mỗi dòng

Liên hệ QC

nguyenngockid

Thành viên mới
Tham gia
3/8/08
Bài viết
8
Được thích
0
Các bác ơi, giúp em với! Em có một danh sách nhân viên. Danh sách coa tiêu đề gồm 5 cột: Họ Ten, Ngay Sinh, CMND, Dia Chi, So Dien Thoai
Các bác giúp em định dạng làm sao mà khi in ra thị trước mỗi dòng của một nhân viên đều có dòng tiêu đề là: Họ Ten, Ngay Sinh, CMND, Dia Chi, So Dien Thoai
Em can gap lắm, các bac giúp em với! Thanks cac bac nhiu nhìu!
 
Bạn vào File/Page Setup chọn Sheet, Mục Rows to repeat at top bạn chọn dòng tiêu đề của bạn là được
 
Bạn vào File/Page Setup chọn Sheet, Mục Rows to repeat at top bạn chọn dòng tiêu đề của bạn là được
Nhưng bạn ơi, nếu làm như vậy thì mỗi khi sang trang mới thì nó mới lặp tiêu đề lại. Nhưng mình muốn là trong cùng một trang cứ mỗi lúc sang một người mới (trong cùng 1 trang) là lại lặp tiêu đề bạn ah! Giúp mình với!
 
Nhưng bạn ơi, nếu làm như vậy thì mỗi khi sang trang mới thì nó mới lặp tiêu đề lại. Nhưng mình muốn là trong cùng một trang cứ mỗi lúc sang một người mới (trong cùng 1 trang) là lại lặp tiêu đề bạn ah! Giúp mình với!


B1: Copy họ tên, ngày sinh, cmnd, dia chi, so dien thoai
B2: vào file --> page setup --> xuat hien bang page setup -- >sheet
+ Print area: chọn vùng in (vùng nào đc chọn sẽ đc in)

+ Row to repeat at top: dòng lặp lại ( họ tên, ngày sinh, cmnd, dia chi, so dien thoai)

---> Ok

B3: File - -> print view (hoặc biểu tượng view trên thanh công cụ) ---> chọn page break preview --> đặt chuột ngay đường màu xanh đứt khúc kéo lên đúng vị trí kết thúc nội dung của mỗi cá nhân (trang cần in của mỗi cá nhân) (kéo lên xong sẽ thành nét xanh dương liền) --> tiếp tục cho những người còn lại

B4: Preview lại --> cho từng trang như ý muốn.

 
B1: Copy họ tên, ngày sinh, cmnd, dia chi, so dien thoai
B2: vào file --> page setup --> xuat hien bang page setup -- >sheet
+ Print area: chọn vùng in (vùng nào đc chọn sẽ đc in)
+ Row to repeat at top: dòng lặp lại ( họ tên, ngày sinh, cmnd, dia chi, so dien thoai)

---> Ok

B3: File - -> print view (hoặc biểu tượng view trên thanh công cụ) ---> chọn page break preview --> đặt chuột ngay đường màu xanh đứt khúc kéo lên đúng vị trí kết thúc nội dung của mỗi cá nhân (trang cần in của mỗi cá nhân) (kéo lên xong sẽ thành nét xanh dương liền) --> tiếp tục cho những người còn lại

B4: Preview lại --> cho từng trang như ý muốn.
Bạn ơi, mình làm như bạn nhưng mà khi in nó lại in môi người một trang, như vậy thì phí giấy quá, mình muốn nó giống như vầy nè! (để mình cắt ra ý mà ^_^) Bạn xem trong file đính kèm nha! Do danh sách dài lắm nếu làm thủ công thì.. hic!
 

File đính kèm

  • Book1.xlsx
    9.6 KB · Đọc: 118
Ban làm excel 2007 hả, minh làm ex 2003 nên k doc dc, theo ý của bạn chắc có lẽ nên trộn thư là nhanh nhất
bạn gõ sẵn cái mẫu bạn muốn họ tên, ngày sinh, cmnd, dia chi, so dien thoai
rùi áp dụng trộn thư là nó ra liền mà, giống như làm phiếu lương cho từng nhân viên ý;
 
Bạn ơi, mình làm như bạn nhưng mà khi in nó lại in môi người một trang, như vậy thì phí giấy quá, mình muốn nó giống như vầy nè! (để mình cắt ra ý mà ^_^) Bạn xem trong file đính kèm nha! Do danh sách dài lắm nếu làm thủ công thì.. hic!
Làm theo từng bước nha. Ví dụ dữ liệu của bạn là vùng A1:E10
- Lấy một cột làm cột phụ, ví dụ cột F. Đánh số thứ tự cho cột này.
- Tại ô F11 nhập công thức =F1-0.5
- Copy công thức ở ô F11 xuống đến F20 (bằng số dòng của dữ liệu)
- Copy, Paste Values vùng F11:F20
- Copy dòng tiêu đề (Họ tên, Ngày sinh, CMND,...) dán vào vùng A11:E20
- Sắp xếp dữ liệu tăng dần theo cột STT (Cột phụ)
- Xoá cột phụ đi
 
Wao!! Tuyệt quá, Cảm ơn huuthang_bd nhiều lắm! Mình làm được rùi! Thanks you very much! ^_^
To: quynhsao
Mình cũng đã nghĩ đến cách này nhưng thao tác chèn field vào mỗi người với khoảng 5-6ngàn nhân viên thị cũng chịu thui! Gãy tay mất thui! ^_^
Thanks all!
Admin close dùm mình topic này nhé! ^_^
 
Web KT
Back
Top Bottom