Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Giúp em in nhiều sheet trong một Workbook

Thảo luận trong 'Hỏi đáp những vấn đề khác' bắt đầu bởi thanhthanhnga, 24 Tháng tư 2007.

  1. thanhthanhnga

    thanhthanhnga Thành viên mới

    Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: 24 Tháng tư 2007
  2. TranThanhPhong

    TranThanhPhong Thời gian !!!

    Chào bạn,

    Bạn làm như sau:
    1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
    2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
    3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

    Good luck,
    TP.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tư 2007
  3. Hamvui

    Hamvui Thành viên hoạt động

    Việc này chỉ giúp in toàn bộ, còn in từng trang đơn lẻ thì không được.
     
  4. saudiec

    saudiec Thành viên mới

    Trong add-in ASAP Utilties 4.1.0 có tiện ích nầy. Bạn tải về cài đặt và dùng thử xem sao.
    Bạn tham khảo ở đây: "http://www.asap-utilities.com/asap-utilities-excel-tools-tip.php?tip=27&utilities=Sheets"
    Tải ASAP Utilties 4.1.0 ở đây:
    "http://www.asap-utilities.com/download-asap-utilities.php"
    Chúc bạn vui.
     
  5. ajinomoto

    ajinomoto Thành viên mới

    In nhiều sheet

    Em chào Bác, em đã làm và cài được rồi nhưng không biết làm thế nào, gán điều kiện gì để in nhiều sheet cách nhau trong một bảng tính các bác giúp em với.
     
  6. fongchen

    fongchen Thành viên mới

    You can choice:
    Asap> 4.sheet> 7.Print multi sheét at once...
     
  7. sealand

    sealand Thành viên gạo cội

    mình hướng dẫn bạn tự làm lấy chương trình in của mình
    Bạn tham khảo file ví dụ nha
     

    Các file đính kèm:

  8. vanle33

    vanle33 GPE-Ngôi nhà thứ 2

    Tôi vừa IN thử thấy :
    Ngoài điểm nêu ở bài #3 (chính xác là như vậy) tôi còn thấy số trang ở các sheet bị thay đổi.
    Ví dụ : ở sheet 1 (có 2 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 2 và Page 2 of 2 . Ở sheet 2 (có 1 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 1
    Nhưng khi làm theo cách ở bài #2 thì số trang trong 3 tờ giấy vừa in ra là Page 1 of 3, Page 2 of 3, Page 3 of 3.
    Các bạn có thể chỉ cho tôi cách khắc phục lỗi trên mà chỉ làm trên excel không phải dùng phần mềm hỗ trợ khác?
     
  9. phanhuubac

    phanhuubac Thành viên mới

    in nhiêu Sheet trong một Workbook




    Bạn hãy sử dụng phần mềm "nguồn mở" của bộ giáo dục hoặc dùng phần mềm của KingSoft Office phiên bản từ 2012 dến 2016 đề làm được. tôi đang sử dụng phần mềm của Kingsofft office 2013 in rât dễ dàng. Kingsoft office tải về trên trang "Filehippo.com" nhé
     
  10. tuanhafccpt

    tuanhafccpt Thành viên mới

    Thật ra đơn giản thôi. Với điều kiện là các sheet có vùng in giống nhau.
    B1: Chọn các sheet cần in. Giữ phím Ctrl và nhấp chuột vào tên các sheet.
    B2: Tại một sheet đã chọn bất kỳ bôi đen vùng cần in.
    B3: In. Trong phần setting bạn chọn Print selection (đừng chọn in từ trang nào đến trang nào nữa nhé). Chọn số bản in. Rồi ấn Print là in bình thường thôi.
    Mình làm hàng ngày mà. Đơn giản thôi!
     
  11. tuanhafccpt

    tuanhafccpt Thành viên mới

    Nếu bạn không bôi đen vùng cần in thì không in được đâu. Dù đã chọn các sheet, chọn từ trang nào đến trang nào đi nữa. Còn dùng vba thì phức tạp.
     
  12. phanhuubac

    phanhuubac Thành viên mới

    B1: Nhấn Ctrl + P hoặc File--> Print
    B1:Trên hộp thoại Print nhấn chọn vào ô Entire Workbook và nhấn OK la nó in cho ban tất cả các Sheet trong Workbook đó lun đó (vi dụ ban co 10 sheet - mỗi sheet có 10 trang thi nó in luôn tông cộng 100 trang cho ban) chỉ sử dụng office 2007 trở lên thôi, office 2003 ko lam dc dâu nhe. Tôi đang sử dụng Kingsofft Office 2016.
     
  13. phanhuubac

    phanhuubac Thành viên mới

    B1: Nhấn Ctrl + P hoặc File--> Print
    B1:Trên hộp thoại Print nhấn chọn vào ô Entire Workbook và nhấn OK la nó in cho ban tất cả các Sheet trong Workbook đó lun đó (vi dụ ban co 10 sheet - mỗi sheet có 10 trang thi nó in luôn tông cộng 100 trang cho ban) chỉ sử dụng office 2007 trở lên thôi, office 2003 ko lam dc dâu nhe. Tôi đang sử dụng Kingsofft Office 2016.
     

Chia sẻ trang này