Giúp em in nhiều sheet trong một Workbook

Liên hệ QC

thanhthanhnga

Thành viên mới
Tham gia
16/4/07
Bài viết
1
Được thích
1
Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Chào bạn,

Bạn làm như sau:
1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

Good luck,
TP.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
ttphong2007 đã viết:
Chào bạn,

Bạn làm như sau:
1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhập lên các sheet cần tin khác.
3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet bạn chọn.

Good luck,
TP.

Việc này chỉ giúp in toàn bộ, còn in từng trang đơn lẻ thì không được.
 
thanhthanhnga đã viết:
Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu
Trong add-in ASAP Utilties 4.1.0 có tiện ích nầy. Bạn tải về cài đặt và dùng thử xem sao.
Bạn tham khảo ở đây: "http://www.asap-utilities.com/asap-utilities-excel-tools-tip.php?tip=27&utilities=Sheets"
Tải ASAP Utilties 4.1.0 ở đây:
"http://www.asap-utilities.com/download-asap-utilities.php"
Chúc bạn vui.
 
In nhiều sheet

Em chào Bác, em đã làm và cài được rồi nhưng không biết làm thế nào, gán điều kiện gì để in nhiều sheet cách nhau trong một bảng tính các bác giúp em với.
 
You can choice:
Asap> 4.sheet> 7.Print multi sheét at once...
 
mình hướng dẫn bạn tự làm lấy chương trình in của mình
Bạn tham khảo file ví dụ nha
 

File đính kèm

  • In nhieu Sheet.xls
    52.5 KB · Đọc: 1,194
Chào bạn,

Bạn làm như sau:
1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

Good luck,
TP.
Tôi vừa IN thử thấy :
Ngoài điểm nêu ở bài #3 (chính xác là như vậy) tôi còn thấy số trang ở các sheet bị thay đổi.
Ví dụ : ở sheet 1 (có 2 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 2 và Page 2 of 2 . Ở sheet 2 (có 1 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 1
Nhưng khi làm theo cách ở bài #2 thì số trang trong 3 tờ giấy vừa in ra là Page 1 of 3, Page 2 of 3, Page 3 of 3.
Các bạn có thể chỉ cho tôi cách khắc phục lỗi trên mà chỉ làm trên excel không phải dùng phần mềm hỗ trợ khác?
 
in nhiêu Sheet trong một Workbook

Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu




Bạn hãy sử dụng phần mềm "nguồn mở" của bộ giáo dục hoặc dùng phần mềm của KingSoft Office phiên bản từ 2012 dến 2016 đề làm được. tôi đang sử dụng phần mềm của Kingsofft office 2013 in rât dễ dàng. Kingsoft office tải về trên trang "Filehippo.com" nhé
 
Thật ra đơn giản thôi. Với điều kiện là các sheet có vùng in giống nhau.
B1: Chọn các sheet cần in. Giữ phím Ctrl và nhấp chuột vào tên các sheet.
B2: Tại một sheet đã chọn bất kỳ bôi đen vùng cần in.
B3: In. Trong phần setting bạn chọn Print selection (đừng chọn in từ trang nào đến trang nào nữa nhé). Chọn số bản in. Rồi ấn Print là in bình thường thôi.
Mình làm hàng ngày mà. Đơn giản thôi!
 
Nếu bạn không bôi đen vùng cần in thì không in được đâu. Dù đã chọn các sheet, chọn từ trang nào đến trang nào đi nữa. Còn dùng vba thì phức tạp.
 
Chào bạn,

Bạn làm như sau:
1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

Good luck,
TP.

B1: Nhấn Ctrl + P hoặc File--> Print
B1:Trên hộp thoại Print nhấn chọn vào ô Entire Workbook và nhấn OK la nó in cho ban tất cả các Sheet trong Workbook đó lun đó (vi dụ ban co 10 sheet - mỗi sheet có 10 trang thi nó in luôn tông cộng 100 trang cho ban) chỉ sử dụng office 2007 trở lên thôi, office 2003 ko lam dc dâu nhe. Tôi đang sử dụng Kingsofft Office 2016.
 
Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu

B1: Nhấn Ctrl + P hoặc File--> Print
B1:Trên hộp thoại Print nhấn chọn vào ô Entire Workbook và nhấn OK la nó in cho ban tất cả các Sheet trong Workbook đó lun đó (vi dụ ban co 10 sheet - mỗi sheet có 10 trang thi nó in luôn tông cộng 100 trang cho ban) chỉ sử dụng office 2007 trở lên thôi, office 2003 ko lam dc dâu nhe. Tôi đang sử dụng Kingsofft Office 2016.
 
Web KT
Back
Top Bottom