Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Giúp cách gộp ô trong excel

Thảo luận trong 'Cấu trúc dữ liệu Excel và việc Xử lý dữ liệu' bắt đầu bởi ly19912181, 26 Tháng ba 2011.

  1. ly19912181

    ly19912181 Thành viên mới

    mình dùng excel 2003,ko biết gộp ô như thế nào,hic +-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-+
     
  2. khunglongcodon

    khunglongcodon Thành viên thường trực

    Những vấn đề này hầu như quyển sách nào về Excel cũng đề cập đến. Bạn nên đọc sách để hiểu rõ vấn đề hơn là cái gì cũng đi hỏi thế này.
    Để trộn ô, bạn quét chọn các ô cần trộn, nhấp phải chuột chọn Format Cells, chọn Tab Alignment, chọn vào Merge Cells -> OK
    Chúc bạn thành công.
     
  3. canthoq

    canthoq Thành viên chính thức

    Câu hỏi của bạn làm mình hết hồn. untitled.GIF
     

Chia sẻ trang này