Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 10 - TPHCM

Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Ghép 2 ô thành 1 cột

Thảo luận trong 'Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính' bắt đầu bởi khidotdh88, 28 Tháng hai 2009.

  1. khidotdh88

    khidotdh88 Thành viên mới

    Hiện tại mình muốn cho 2 ô thành 1 để để chữu vào trung tâm mà ko biêt làm thế nào cả
     
  2. tedaynui

    tedaynui (*_*)

    Có 2 cách :
    Bạn Chọn 2 ô đó, vào Format Cells (phím tắt Ctrl+1). Chọn Tab Alignment
    + Click chọn Merge Cells
    + Hoặc Horizontal :Center Across Selection

    TDN
     
  3. Po_Pikachu

    Po_Pikachu Po_pikachu@ymail.com

    Bạn nhấn vào cái chữ a (Merge and Center) kế mấy cái canh trái phải đó.
    Thân.
     
  4. ptlong04x1

    ptlong04x1 Thành viên tích cực

    Gộp các ô và canh giữa.

    Đây này bạn :

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      25.9 KB
      Đọc:
      1,056
  5. BNTT

    BNTT Bùi Nguyễn Triệu Tường

    Xin góp ý chút.

    Với những dữ liệu mà sau này có thể chúng ta sẽ cần dùng đến AutoFilter hay Advanced Filter... các bạn không nên dùng chức năng Merge Cells.

    Nếu muốn đoạn text được canh giữa 2 ô (hoặc nhiều hơn nữa) cho đẹp, nên dùng định dạng kiểu Center Across Selection.
     
  6. khidotdh88

    khidotdh88 Thành viên mới

    Cảm ơn ác bạn rất nhiều. Mình tra cứu google mãi mà chẳng ai nói đến cái cơ bản này
     
  7. tuoitre_txt

    tuoitre_txt Thành viên mới

    Nối danh sách trong Excel

    Mình có 1 file gòm ba cột. Cột A là danh sách lớp 10A, cột B là danh sách lớp 10B. Mình muốn nối hai cột đó thành một cột trong cột C với nếu gặp ô trống trong danh sách lớp 10A mới lấy đến danh sách lớp 10B.
     

    Các file đính kèm:

    • NOI.xls
      Kích thước:
      13.5 KB
      Đọc:
      329
  8. tuoitre_txt

    tuoitre_txt Thành viên mới

    Giúp minh nhanh với nhe. Minh dang can gap ma
     

Chia sẻ trang này