Gộp dữ liệu từ nhiều bảng trong Excel

Liên hệ QC

AnhPhong411

Thành viên thường trực
Tham gia
29/7/15
Bài viết
343
Được thích
84
Nghề nghiệp
Nhân viên kinh doanh các phần mềm doanh nghiệp và
[video=youtube;0fVPjzyVUNk]https://www.youtube.com/watch?v=0fVPjzyVUNk[/video]
Add-in A-Tools gộp dữ liệu từ nhiều bảng, chia sẽ excel qua mạng LAN/Intenet ...

Gộp dữ liệu từ nhiều bảng là công việc mà nhiều công ty, doanh nghiệp hiện tại đang gặp phải. Những mô hình công ty, doanh nghiệp có nhiều phòng ban, chi nhánh như các công ty về lĩnh vực xây dựng, vì nhu cầu công việc quản lý giống nhau, nhưng lại quản lý nhiều cơ sở, chi nhánh nên họ phải tách nhỏ việc nhập liệu riêng cho các nhân viên, các chi nhánh. Vấn đề đặt ra là cuối tháng, quý, năm,... họ cần tổng hợp dữ liệu của các chi nhánh về một file, một sheet để làm báo cáo tổng hợp, chi tiết,...

TONGHOPDULIEUTUNHIEUBANG.jpg


Trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn dùng một công thức trong A-Tools để gộp dữ liệu từ nhiều bảng tính Excel về một bảng. Khi các bạn cập nhật dữ liệu ở các bảng phụ, ở bảng tổng hợp các bạn chỉ cần cập nhật công thức thì dữ liệu sẽ tự động cập nhật lên bảng tổng hợp.

Ngoài chức năng trên, Add-in A-Tools còn cung cấp thêm cho chúng ta các chức năng như Soạn thảo và quản trị dữ liệu Excel qua mạng, Truy vấn dữ liệu động trong bảng tính Excel, Tìm kiếm và lọc giá trị trong danh sách nhiều cột trong Excel và Add-in A-Tools, Hàm thống kê theo màu sắc kết hợp nhiều điều kiện trong Excel, Tạo công thức thống kê kết hợp với nhiều điều kiện, Chuyển đổi mã văn bản, số thành chữ, ...
Link download file: Download
Tìm hiểu về phần mềm, download và cài đặt A-Tools: Add-in A-Tools
 
Web KT
Back
Top Bottom