Dùng Excel để lập bảng theo dõi bán hàng?

Liên hệ QC

thanhlonghp81

Thành viên mới
Tham gia
11/6/08
Bài viết
2
Được thích
0
Thưa anh em trên diễn đàn!
Mình có vần đề này cần anh em tư vấn. Chẳng là mình muốn lập một bảng theo dõi bán hàng có 04 sheet là “khách hàng”; “hàng hoá”; “Nhật ký bán hàng”; “Chi tiết bán hàng”.
Sheet “Nhật ký bán hàng” nhập số liệu hàng ngày theo từng khách hàng một
Bây giờ, tại sheet “Chi tiết bán hàng”, dòng “Đơn vị” khi chọn tên công ty thì tất các thông tin còn lại về địa chỉ, MST, người liên hệ, các thông tin liên quan đến hàng hoá đã bán cho khách hàng sẽ hiện ra.
Các thông tin liên quan đến địa chỉ, MST, người liên lạc được lấy từ sheet “khách hàng”. Mình đã làm được rồi.
Các thông tin liên quan đến hàng hoá đã bán cho khách hàng đã chọn ở dòng "đơn vị" được lấy tứ sheet “nhật ký bán hàng” thì mình vẫn chưa tìm được cách làm.
Mong anh em chỉ giáo!
Chẳng biết phần upload file bị làm sao mà không upload được, đành phải gửi file qua trang khac thôi. Anh em download và xem giúp nhe!
Link: http://www.4shared.com/file/63704051/3e6af253/Theo_Doi_Ban_Hang.html
 
Cái này mình nghĩ bạn có thể dùng các hàm như Vlookup, index, match, sum là có thể làm được nhưng mình góp ý bạn bố trí lại Data tại sheet Nhật Ký Bán Hàng là nên thêm một cột Công ty mua chứ không để nó là một dòng như vậy sẽ khó dò tìm và tên sheet không nên viết cách khoảng và có dấu. Còn file dạng này đã có đầy trên diễn đàn như in phiếu thu chi... bạn chịu khó tìm kiếm nha.
 
Thanks! Mình sẽ làm như bạn góp ý xem sao
 
Web KT
Back
Top Bottom