Mừng Sinh Nhật GPE 11: sáng 25/6 Hà Nội; 1/7 Huế/Đà Nẵng; Trưa 2/7 TPHCM

comment trong word

Thảo luận trong 'MS Word và Các phần mềm soạn thảo văn bản' bắt đầu bởi phuong1604, 26 Tháng năm 2009.

  1. phuong1604

    phuong1604 Thành viên thường trực

    Tôi gặp 1 vấn đề muốn nhờ các bạn hỗ trợ.

    Khi soạn thảo trong word, có 1 vài chỗ để chú thích rõ hơn tôi dùng chức năng insert comment. Tuy nhiên khi dùng chức năng này nó luôn mặc định hiện ra dòng chữ:" comment:" rồi mình muốn điền gì vào thì điền.
    Tôi muốn nhờ các bạn chỉ jùm tôi cách bỏ cái dòng chữ này đi nhưng không bỏ đuợc (Excel bỏ được/sửa được ở trong options)

    Cảm ơn các bạn !
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 26 Tháng năm 2009
  2. xichdragon

    xichdragon Thành viên hoạt động

    Tớ nghĩ là không thể ẩn cái chữ "comment" đi được. Vì trong word khi để track change nó còn có các loại khác như "format". Nếu chữ comment hay format mà ẩn được thì làm sao phân biệt được. Tớ cũng từng thử cái này nhưng chỉ có thể ẩn được cái ngay trước dấu : đấy thôi
     
  3. manhlnm

    manhlnm Thành viên mới

    Ẩn comment trong word

    1.Chền comment vào những vị trí bạn mong muốn

    2. Cho hiện thanh công cụ Reviewing

    3. Trước khi bạn muốn in bạn trong mục Display for riview bạn chọn Final

    4. Bạn in bình thường phần comment sẽ không xuất hiện trên bản in của bạn.

    Chúc thành công :<>
     

Chia sẻ trang này