Chỉ mình trộn thư từ Excel sang word

Liên hệ QC
Xin lỗi bạn nhé và cũng rất cám ơn tinh thần nhiệt tình của bạn giúp mình. Mình quên đưa mẫu Word lên, mình đã đính kèm lại rồi. Nói chung mục tiêu chính là mình có 12-13 sheet, mỗi sheet là phiếu điểm môn học của một lớp, bây giờ mình muốn trích ra kết quả học tập của từng học sinh để báo về gia đình!
Tại sao không làm trên excel luôn mà làm bên word
 
Rất cám ơn lòng nhiệt tình của bạn! Nghĩa là mình muốn in toàn bộ phiếu liên lạc trong 1 cú click chuột đó mà!

Chào bạn quybien

Mình gửi cho bạn file đã làm thêm nút Print.
Bạn có thể dùng 1 cú click chuột hoặc nhiều cú click chuột cũng được luôn.
Nhưng trước hết bạn phải làm các bước sau:
Mở ứng dụng MS Excel rồi thực hiện như sau:
1. Chọn Tools từ thanh menu.
2. Chọn mục Macro -> Security...
3. Từ thẻ Security Level chọn Low
4. OK và thoát khỏi Excel
5. Vào lại bảng ghi điểm mẫu 3 mà tôi gửi theo link: http://www.mediafire.com/?prktaqk82rcmaoc

(Lưu ý: Trong file, tôi tạm lập công thức tính Trung bình từng môn và TB các môn. Không biết có đúng quy chế không? Nếu không đúng thì bạn tự xây dựng công thức tính nhé!)

Hy vọng vừa ý đối với bạn.
Chào bạn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Chào bạn quybien

Mình gửi cho bạn file đã làm thêm nút Print.
Bạn có thể dùng 1 cú click chuột hoặc nhiều cú click chuột cũng được luôn.
Nhưng trước hết bạn phải làm các bước sau:
Mở ứng dụng MS Excel rồi thực hiện như sau:
1. Chọn Tools từ thanh menu.
2. Chọn mục Macro -> Security...
3. Từ thẻ Security Level chọn Low
4. OK và thoát khỏi Excel
5. Vào lại bảng ghi điểm mẫu 3 mà tôi gửi theo link: http://www.mediafire.com/?prktaqk82rcmaoc

(Lưu ý: Trong file, tôi tạm lập công thức tính Trung bình từng môn và TB các môn. Không biết có đúng quy chế không? Nếu không đúng thì bạn tự xây dựng công thức tính nhé!)

Hy vọng vừa ý đối với bạn.
Chào bạn.

Rất vui và cám ơn vì sự nhiệt tình của bạn. Mình sẽ tự kiểm tra công thức. Bạn làm ngày càng hoàn mỹ nên hiện mình muốn sửa đổi lại cũng khá khó khăn. Môn Văn có đến 6 cột điểm hệ số 2, hiện nay trong file chỉ có 4.
 
Rất vui và cám ơn vì sự nhiệt tình của bạn. Mình sẽ tự kiểm tra công thức. Bạn làm ngày càng hoàn mỹ nên hiện mình muốn sửa đổi lại cũng khá khó khăn. Môn Văn có đến 6 cột điểm hệ số 2, hiện nay trong file chỉ có 4.

Chào bạn

"Thích thì chiều" luôn! Môn Văn đủ 6 cột hệ số 2 rồi đó.
File: http://www.mediafire.com/?5ooe316sly2ssu1

Lưu ý thêm:
Các thông tin ban đầu: Trường, lớp; Giáo viên chủ nhiệm, năm học bạn nhập 1 lần vào sheet: Toán nha!
Bye!
 
Hiện nay ở trường mình vẫn dùng cách xếp loại cũ, nghĩa là tính điểm TB bình thường như các môn Toán, Lý, ...
Đã có công văn chính thức của BGD số 5358/BGDĐT-GDTrH ngày 28/9/2011 bắt đầu từ niên khóa này các môn TD; N; H không cho điểm mà phải đánh giá bằng nhận xét. Bạn hỏi lại PGD thử xem.
 
Đã có công văn chính thức của BGD số 5358/BGDĐT-GDTrH ngày 28/9/2011 bắt đầu từ niên khóa này các môn TD; N; H không cho điểm mà phải đánh giá bằng nhận xét. Bạn hỏi lại PGD thử xem.
Công văn này cũng đã triển khai, hiện nay SGD chưa có chỉ đạo thống nhất nên hiện tại PGD yêu cầu cứ tính điểm như bình thường! Thiệt là mệt với các sếp!
 
Chào bạn dvu58; quybien và các bạn trong foroom!

Yêu cầu công việc của mình tương tự như yêu cầu của bạn "quybien" - Trộn từ nhiều sheet của excell. Mình muốn xin file của các bạn, bạn nào có cho mình xin để tham khảo với. Mấy đường dẫn trên mediafile die hết rùi. Gửi giúp mình vào mail của mình: ndhuan118@yahoo.com nhé.
Có gì vướng mắc minh sẽ họi các bạn sau.
Rất mong được các bạn giúp đỡ.
Cảm ơn nhiều nhiều!
 
Xin chào cả nhà, em cũng có yêu cầu công việc tương tự như đề tài đang thảo luận tuy nhiên em không thể tự làm được, em gừi file nhờ các bác xem và xử lý giúp.

Mô tả yêu cầu công việc như sau: Em phải theo dõi công tác bán hàng, giá cả thị trường để điều chỉnh giá bán hàng, bao gồm: Giảm giá trực tiếp (Chiết khấu trước), điều chỉnh giá vào cuối tháng (chiết khấu sau), theo dõi tiền chiết khấu, .... như trong file em gửi kèm.

Em đã lập các sheet: Danh sách tuyến bán hàng (DST); Danh sách khách hàng (DSKH); Nhập số liệu (NSL); và tổng hợp bằng Pivot ra các chỉ tiêu như: Sản lượng, tiền chiết khấu trước, tiền chiết khấu sau... tuy nhiên cuối tháng em cần in một bảng chi tiết cho từng khách hàng (có form trong file đính kèm).

Vấn đề ở chỗ em ko biết tổng hợp ra cái form đó thế nào, và tạo cái nút in để có thể một lệnh in in được tất cả các khách hàng.

Mong cả nhà bớt thời gian giúp em với.
 

File đính kèm

  • Thuc hanh lam CK.zip
    698.6 KB · Đọc: 18
Web KT
Back
Top Bottom