Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Chỉ giúp cách kẻ bảng trong excel

Thảo luận trong 'Những vấn đề chung' bắt đầu bởi misshn, 14 Tháng bảy 2009.

  1. misshn

    misshn Thành viên mới

    EM muốn kẻ 1 cái bảng trong excel để làm cái báo giá giúp mẹ em.EM chưa biết gì về excel,các anh chị chỉ giúp em với nhé.EM cám ơn nhiều
     
  2. longlt08

    longlt08 Thành viên thường trực

     
  3. ngocmaipretty

    ngocmaipretty Thành viên tiêu biểu

    Muốn kẻ 1 bảng bao nhiêu cột, bao nhiêu dòng, thì em tô chọn bằng ấy dòng cột, vào Menu Format - Cells, trong tab Border, click vào những hình vuôn nhỏ chung quanh, rồi xem mẫu trong hình vuông lớn ở giữa, khi nào vừa ý thì nhấn OK.

    Nếu không biết trước bao nhiêu dòng, cột thì cứ hoàn thiện cái báo giá xong, tô chọn cái báo giá rồi làm lại các bước trên.
     
  4. caubabacki

    caubabacki Thành viên mới

    [​IMG] ngocmaipretty
    cam ơn bạn , mình làm được rồi . lâu lắm không động đến[​IMG]
     
  5. xuanhaithanhhoa

    xuanhaithanhhoa Thành viên mới

    các bác cho em hỏi nếu em muốn kẻ trong 1 ô 1 đường chéo và viết chứ đc cả phía trên và phía dưới thì phải làm sao ạ
     
  6. nghiaphuc

    nghiaphuc Hoàng Nghĩa Phúc Staff Member

    Kẻ một đường chéo thì quá đơn giản, có lẽ không phải là cái chính bạn cần hỏi (chọn ô --> Ctrl+1 --> chọn tab Border, bạn sẽ biết làm gì tiếp theo).
    Còn vấn đề viết chữ được cả phía trên và phía dưới thì phải "độ" một xíu: Gõ hàng trên --> nhấn Alt+Enter --> gõ hàng dưới. Sau đó là thêm vào một số khoảng trắng để có cảm giác là 2 hàng canh lề 2 bên.
     
  7. hanoimuathu_nb2005

    hanoimuathu_nb2005 Thành viên mới

    cách làm phép chia trong exel

    tôi muốn hỏi cách làm phép tính trong exel gì đó
     
  8. vodoi2x

    vodoi2x Nothing & Nothing

    Đơn giản bạn ah,
    tại ô A1 bạn gõ 10
    tại ô B1 bạn gõ 2
    tại C1, bạn gõ phép chia: =A1/B1

    thế là kết quả hiện tại C1 bạn có phép chia, nhập các giá trị khác thử vào A1, hay B1
    và thử nghiệm tiếp nhé
     
  9. dangnguyen90

    dangnguyen90 Thành viên mới

    Nếu như làm bình thường thì hàng đâu là A1 ghi 5
    hàng thứ hai B1 ghi là 2
    hàng thứ ba C1 sẽ là =A1+B1 ở đây có đủ phép tính + - * /
    hoặc có thể bạn dùng các hàm để tính
     

Chia sẻ trang này