Chế độ Update trong Excel

Thảo luận trong 'Những trình ứng dụng và vấn đề tin học văn phòng k' bắt đầu bởi eng.hiep, 4 Tháng mười 2008.

  1. eng.hiep

    eng.hiep New Member

    Khi mở một số file excel thì thấy có bảng thông báo Update , không biết mục đích của nó được dùng để làm gì và người ta tạo nó bằng cách nào ? Ta muốn tắt chế chế độ này ko biết có được không và bằng cách nào ? Thanks !
     
  2. sealand

    sealand Well-Known Member

    Trường hợp như vậy do bảng tính nào đó trong File có link tới 1 tệp khác nên khi mở File nó yêu cầu update. Bạn vào Edit --> link kiểm tra tất cả các đường link nếu không cần thì xóa đi. Như vậy lần sau mở sẽ không yêu cầu Update nữa.
     
  3. ndtdlhagiang

    ndtdlhagiang New Member

    Có cách tắt chế độ hỏi update này đấy, bạn vào tools >> Options >> thẻ edit bỏ chọn trong Ask to update automatic links tuy nhiên làm như vậy thì các dữ liệu liên kết từ bảng tính khác sẽ không được cập nhật, dữ liệu hiện có sẽ là dữ liệu gần đây nhất được update,
     
  4. sealand

    sealand Well-Known Member

    Bạn ấy đã hỏi như vây tức là các đường link này không phải là chủ ý, thậm chí nếu cập nhật còn làm sai lệch dữ liệu nũa. Cách của bạn chỉ là cập nhật không cần hỏi.
     
  5. ndtdlhagiang

    ndtdlhagiang New Member

    Thế thì mình hiểu sai ý câu hỏi của bạn ấy rồi, xin lỗi vì mình không hiểu ý bạn ấy.
     
  6. eng.hiep

    eng.hiep New Member

    Em đã làm theo cách này -thấy ok nhất ! Thanks các bác nhìu ^^
     

Chia sẻ trang này