Cộng các file trong excel

Thảo luận trong 'Excel và Kế Toán' bắt đầu bởi xuantruonghn, 28 Tháng hai 2011.

  1. xuantruonghn

    xuantruonghn New Member

    Chào cả nhà! Mọi người cho em hỏi 1 chút nhé em có 1 Folders gồm rất nhiều các file excel giống nhau về cấu trúc nhừun tên các file lại khác nhau bây giờ em muốn cộng tổng các file đó lại với nhau vào 1 file tổng mọi người có cách nào giúp em với. Em cảm ơn trước nha
     

    Các file đính kèm:

    Last edited: 3 Tháng ba 2011
  2. ndu96081631

    ndu96081631 Well-Known Member

    Cộng là cộng thế nào? Bạn thử đưa lên đây 3 file gồm 2 file con và 1 file tổng hợp xem thử
    Lưu ý: Trong file tổng hợp nhớ điền kết quả chính xác vào nha
     
  3. songlamnghean

    songlamnghean New Member

    Em cũng có Folders như vậy, em muốn cộng tổng các file lại với nhau thành một file tổng, ở file tổng đó em muốn tạo một nút bấm CẬP NHẬT SỐ LIỆU thì tự động sẽ cộng các file khác lại với nhau. các anh chị có thể hướng dẫn làm giúp em bằng VBA trong execl được không hay là một cách tính tổng nào khác. Em cảm ơn!
    File đính kem:
    http://www.mediafire.com/?7ll7l2abfk6u835
     
    Last edited: 2 Tháng một 2013

Chia sẻ trang này