Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Cộng các file trong excel

Thảo luận trong 'Excel và Kế Toán' bắt đầu bởi xuantruonghn, 28 Tháng hai 2011.

  1. xuantruonghn

    xuantruonghn Thành viên mới

    Chào cả nhà! Mọi người cho em hỏi 1 chút nhé em có 1 Folders gồm rất nhiều các file excel giống nhau về cấu trúc nhừun tên các file lại khác nhau bây giờ em muốn cộng tổng các file đó lại với nhau vào 1 file tổng mọi người có cách nào giúp em với. Em cảm ơn trước nha
     

    Các file đính kèm:

    Lần chỉnh sửa cuối: 3 Tháng ba 2011
  2. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Cộng là cộng thế nào? Bạn thử đưa lên đây 3 file gồm 2 file con và 1 file tổng hợp xem thử
    Lưu ý: Trong file tổng hợp nhớ điền kết quả chính xác vào nha
     
  3. songlamnghean

    songlamnghean Thành viên mới

    Em cũng có Folders như vậy, em muốn cộng tổng các file lại với nhau thành một file tổng, ở file tổng đó em muốn tạo một nút bấm CẬP NHẬT SỐ LIỆU thì tự động sẽ cộng các file khác lại với nhau. các anh chị có thể hướng dẫn làm giúp em bằng VBA trong execl được không hay là một cách tính tổng nào khác. Em cảm ơn!
    File đính kem:
    http://www.mediafire.com/?7ll7l2abfk6u835
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 2 Tháng một 2013

Chia sẻ trang này