Cần mua 1 phần mềm để bỏ excel vào chạy như file Độc lập

Liên hệ QC

minhtuan55

Thành viên bị đình chỉ hoạt động
Thành viên bị đình chỉ hoạt động
Tham gia
23/3/16
Bài viết
705
Được thích
52
Chào cả nhà GPE !
Hiện tại em có 1 file quản lý bán hàng đang chạy bằng Excel. Nhưng do quá trình sử dụng phát sinh 1 số lỗi mặc định của excel như sau
- File đang mở nếu chưa tắt lại mở tiếp 1 lần nữa nếu chọn YES thì không lưu
- Đang mở file quản lý bán hàng và mở thêm các file khác. Thì khi thoát file bán hàng thì mấy file khác cũng thoát theo luôn

Giờ mình cần đặt mua 1 phần mềm nào đó để bỏ File excel của mình vào đó, Chạy như 1 chương trình độc lập không liên quan đến máy file excel khác khi Thoát ( Nếu chung là mình muốn nó Y như file Word vậy đó ( File word mở file nào nếu mở lại 1 lần nữa cũng chẳng sao, và Khi mở nhiều File word tắt 1 file thì mấy file khác cũng nằm yên đó ) . Ai làm được thì hãy báo giá cho mình nhé. Thank
 
File này chắc có đoạn code thoát toàn bộ chương trình nên mới thế. Mò mẫm sửa chút là xong thôi, chứ file excel thì làm việc độc lập, đâu có liên quan gì tới nhau đâu.
 
Cậu cài lại cái Excel 2003 của cậu đi, hay uninstall nó và update Excel lên 2007, 2010....
Cái Excel 2003 của cậu bữa giờ tớ có theo dõi, có thể bị hỏng hay virus gì đó...
 
File này chắc có đoạn code thoát toàn bộ chương trình nên mới thế. Mò mẫm sửa chút là xong thôi, chứ file excel thì làm việc độc lập, đâu có liên quan gì tới nhau đâu.
File không có Code anh ơi. Mà em thấy Excel nó mặc định hay sao. Ví dụ mình mở 4 file cùng 1 lúc. khi tắt dấu X đỏ ( trên góc phải ) thì 1 là nó bắt mình chọn YEs thì lưu đóng hết tất cả luôn, 2 là không lưu tất cả lưu
 
Cậu cài lại cái Excel 2003 của cậu đi, hay uninstall nó và update Excel lên 2007, 2010....
Cái Excel 2003 của cậu bữa giờ tớ có theo dõi, có thể bị hỏng hay virus gì đó...

Mình đã thử Excel 2007, 2010 ,2013 cái nào cũng vậy. Mình ví dụ nhé. Khi bạn mở 5 file làm việc, nếu bạn đóng 1 file bằng dấu X màu đỏ trên góc phải nếu chọn YEs thì nó bắt Lưu hết hoặc No không lưu hết, còn Word thì không
 
Vậy cậu cài lại Windows và Office đi. Máy cậu bị virus rồi.
 
File không có Code anh ơi. Mà em thấy Excel nó mặc định hay sao. Ví dụ mình mở 4 file cùng 1 lúc. khi tắt dấu X đỏ ( trên góc phải ) thì 1 là nó bắt mình chọn YEs thì lưu đóng hết tất cả luôn, 2 là không lưu tất cả lưu
Tắt từng file thì bạn dùng cái nút x nhỏ ở dưới cái nút đỏ đỏ mà bạn đang nói, hà cớ gì mà tắt bằng nút đỏ đỏ!
 
Web KT
Back
Top Bottom