Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Đăng ký học Excel và phân tích số liệu cùng GPE tháng 12 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Cách xem 2 màn hình Powerpoint cùng lúc trên 1 window

Thảo luận trong 'Những trình ứng dụng và vấn đề tin học văn phòng k' bắt đầu bởi Gia_Khue, 25 Tháng sáu 2010.

  1. Gia_Khue

    Gia_Khue Thành viên chính thức

    GK chào các bác,

    Hiện tại máy tính của GK xài 2 cái monitor nên khi cần thiết, GK trải rộng excel window ra hết 2 màn hình rồi mở 2 file excel, mỗi file 1 bên monitor để thao tác cho nhanh.

    Giờ thì GK cũng đang muốn thao tác cho 2 file PPT 1 lúc, tuy nhiên PPT hình như không thể minimize rồi xem 2 file ppt trên cùng 1 ppt window được.

    Các bác có biết cách nào để xem được như vậy trên PPT, vui lòng chỉ giúp GK. Hiện GK dùng Ofice 2007, nhưng nếu bác nào biết bên 2003 thì cũng vui lòng chỉ giúp, GK sẽ mò thử.

    Cám ơn các bác nhiều.
     
  2. vinhdesig

    vinhdesig Thành viên mới

    xem 2 man hinh trong pp

    Khai thác các tính năng tuyệt vời của MS PowerPoint
    [​IMG]
    Khai thác tính năng 2 màn hình.
    TTO - Trong Microsoft Powerpoint có chức năng tạo hai màn hình khi báo cáo thuận lợi hơn cho người dùng: một màn hình hiển thị nội dung các đề mục và một màn hình báo cáo nội dung chi tiết hơn.
    Chức năng này chỉ có trên các máy tính xách tay có màn hình LCD và một cổng VGA nối với máy chiếu.
    1. Trợ giúp báo cáo dùng 2 màn hình trong PowerPoint
    Các bước thiết lập như sau
    Bước 1: bạn nhấn chuột phải trên màn hình desktop chọn Properties/ chọn thẻ settings
    Trong hộp thoại này bạn thấy xuất hiện hai màn hình 1 và 2
    Trường hợp bạn chỉ thấy một màn hình thì phải cài đặt lại driver và các phần mềm tiện ích đi kèm cho phần điều khiển màn hình laptop của bạn
    ExtendoBạn chọn màn hình số 2: đánh dấu check vào mục my Windows desktop into this monitor.
    Bước 2: Vào trong chương trình PPT bạn chọn mục Slide Show / Setup Slide show
    [​IMG]
    Bạn chọn mục Show presenter view / bạn chọn màn hình Monitor 2 cho bàn hình trình chiếu hoặc chọn Primary màn hình desktop của bạn đang sử dụng. Bấm OK.
    Bước 3: Soạn các chi tiết cho trang báo cáo của bạn: vào mục View / Notes page
    Bạn nhập các nội dung cần hỗ trợ cho các trang báo cáo của bạn.
    Bước 4: Trình chiếu: bạn bấm nút F5 hoặc Slide Show thì màn hình chiếu ra ngoài sẽ là trang chính ở giữa các thông tin khác không hiện lên bạn nhìn vào máy tính có các chú thích bên dưới trang hỗ trợ cho bạn nói nhiều hơn những gì có trên màn ảnh rộng.
    Lưu ý: khi thiết lập chế độ nhhiều màn hình (multimonitor) khi bạn nối máy chiếu vào máy laptop của bạn chỉ thấy được ảnh nền của màn hình desktop, nhưng khi trình chiếu thì có đầy đủ thông tin bạn cần.
     

Chia sẻ trang này