Cách xóa Password trong Excel

Thảo luận trong 'Excel và Kế Toán' bắt đầu bởi Phanhanhdai, 2 Tháng mười 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Phanhanhdai

    Phanhanhdai Thành viên tiêu biểu

    Em đặt Password trong Excel để khi mở ra người xem phải nhập kí tự khóa vào (Save as-Tool - General Option rồi đánh kí tự vào). Khi muốn xóa đi em cũng Save As và xóa các kí tự đã đánh đi nhưng không được. Khi mở ra nó vẫn đòi Pass. Các anh chị cho em hỏi cách xóa như thế nào để nó không đòi hỏi Pass nữa. Em xin cảm ơn
     
  2. Duong gia

    Duong gia Thành viên thường trực

    Muốn xóa pass ma bạn đã đặt bằng cách mở file đó ra đã, rồi vào Save As Tool - General Option và xóa các kí tự đã đánh, rồi click vào save nó sẽ báo "Bạn có muốn thay thế file file hiện tại không ?", bạn click yes là xong. Lần sau open không cần nhập pass nữa. Nếu không được bạn đưa file đó lên để mọi người giúp cho. (Hình như tôi có cảm giác bạn đang đùa hả hay sao đấy).
     
  3. levanduyet

    levanduyet Thành viên danh dự

    KG: Các bạn,
    Vấn đề này chúng ta cũng đã bàn nhiều rồi.
    Các bạn có thể tìm các chủ đề trước đây, và liên hệ trực tiếp với người có thể giúp được mình.
    Tôi xin đóng topic này lại.

    Lê Văn Duyệt
     
  4. BNTT

    BNTT Bùi Nguyễn Triệu Tường

    Theo thông thường, thì sau khi đã mở được file đó ra, bạn làm lại y chang như lúc bạn đặt Password Open, chỉ khác là bỏ trống ô Password.

    Nghĩa là, chọn Save As, chọn General Option, nếu như file đang có Password Open thì nó sẽ có sẵn những cái ký hiệu tròn tròn bên trong khung Password. Bạn chỉ việc xóa các ky hiệu này đi, là được mà.

    Dĩ nhiên, khi chọn Save As, Excel sẽ hỏi bạn có lưu đè lên file cũ không. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở chỗ này. Có thể bạn đã không cho Excel lưu đè lên file đang mở.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này