Mừng Sinh Nhật GPE 11: sáng 25/6 Hà Nội; 1/7 Huế/Đà Nẵng; Trưa 2/7 TPHCM

Cách tạo mẫu phiếu thu chi tự động

Thảo luận trong 'Lập Trình với Excel' bắt đầu bởi quanght_cntt, 12 Tháng ba 2011.

  1. quanght_cntt

    quanght_cntt Thành viên mới

    Mình đã tạo CSDL như file đính kèm.
    Có 03 sheet đó là: DANH SACH, CHI, THU
    DANH SACH: chứa thông tin tổng hợp thu chi
    CHI: là form mẫu phiếu chi
    THU: là form mẫu phiếu thu

    Giờ mình muốn cứ Nhập mã số chứng từ vào ô màu vàng ở Sheet THU or CHI thì nó ra thông tin đầy đủ điền vào mẫu và chỉ việc in ra, đồng thời dữ liệu cũng phải xuất hiện ở mẫu bên dưới của form THU or CHI.

    Bạn nào hướng dẫn mình cách làm?

    File đính kèm: http://www.mediafire.com/?fgrxm8mxgwob7v8
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 12 Tháng ba 2011

Chia sẻ trang này