Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 10 - TPHCM

Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Cách tạo excel in phiếu thu chi

Thảo luận trong 'Cấu trúc dữ liệu Excel và việc Xử lý dữ liệu' bắt đầu bởi ngocthegian, 9 Tháng năm 2010.

  1. ngocthegian

    ngocthegian Thành viên hoạt động

    Em đang tim hiểu các mẫu sổ sách kế toán, chứng từ kế toán.
    Em lên mạng tải được một số ít mẫu sổ và chứng từ, nhưng có rất nhiều vấn đề em không hiểu, mong mọi người giúp, em có đính kèm file %#^#$
    1 - Làm sao để tạo được " Số tiền viết bằng chữ....." ở phiếu thu chi
    2 - Khi đặt tên cho một vùng dữ liệu làm sao để xoá bỏ nó
     

    Các file đính kèm:

  2. Hai Lúa Miền Tây

    Hai Lúa Miền Tây Chuyên gia GPE Staff Member Super Moderator

    Chưa mở file của bạn nhưng xin trả lời như sau:

    Câu 1: Dùng Add-ins đọc số hoặc hàm tự tạo trên diễn đàn, bạn tìm với từ khóa là "Đọc số sang chữ"
    Câu 2: Bạn Nhấn Ctrl+F3 hoặc vào Insert\Name\Define... Chọn name nào không cần thiết, nhấn Delete, xong nhấn close là xong, bạn thử nhé.
     
  3. nguyenvietviet

    nguyenvietviet Thành viên hoạt động

    Dùng qua cái này nhé
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này