Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Cách tạo ô chọn trong Excel

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi duongbaluu, 18 Tháng tư 2008.

  1. duongbaluu

    duongbaluu Thành viên mới

    Xin chào mọi người!
    Tôi co một vấn đề muốn nhờ sự giúp đỡ cảu các bạn:
    Trong quá trình làm việc, các đơn vị bạn có goi một file excel, trong file này có một số ô cư mỗi lần đưa con trỏ đến là bên cạnh có hiện lên một dấu chọn. Click chuột vào dấu chọn đó thì hiện ra một list danh sách (như kiểu Combo box).
    Các bạn co thể giúp tôi biết làm thế nào để tạo được ô như vậy và muốn thêm bớt danh sách List thì phải làm thế nào?
    Rất mong được sự giúp đỡ.
    Cám ơn trước nghe!
    Mình có gởi file dính kèm để nhờ giúp đỡ( đã bỏ đi những phần không cần thiết)
     

    Các file đính kèm:

  2. anhtuan1066

    anhtuan1066 Thành viên gạo cội

    bạn chọn vào cell ấy, xong vào menu Data\Validation thì tự dưng sẽ hiểu!
     
  3. summerhq2006

    summerhq2006 Thành viên hoạt động

    Bạn vào Data -> Validation -> Bạn sẽ biết ngay họ làm như thế nào!
    Cụ thể:
    Trong ô Allow bạn chọn list
    Trong ô Source bạn đánh danh dách (ngăn cách bởi dấu ",")
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 18 Tháng tư 2008
  4. duongbaluu

    duongbaluu Thành viên mới

    Mình đã hiểu rồi.
    Cám ơn các bạn nhiều lắm.
     

Chia sẻ trang này