Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Cách sắp xếp theo thứ tự chữ cái trong excel

Thảo luận trong 'Lọc và sắp xếp dữ liệu' bắt đầu bởi nhim&cao, 8 Tháng hai 2012.

  1. nhim&cao

    nhim&cao Thành viên mới

    E đang tiếp nhận bảng lương nhưng người cũ k sắp xếp danh sách theo thứ tự A-Z mà đánh lung tung.
    Xin các bác chỉ giúp e cách sắp xếp lại danh sách theo thứ tự với điều kiện nội dung lương mỗi n không đổi. Ví dụ trong file đính kèm
     

    Các file đính kèm:

    • Book1.xls
      Kích thước:
      51 KB
      Đọc:
      1,266
  2. suoixanh_nt

    suoixanh_nt Thành viên thường trực

    Bạn chọn vùng dữ liệu từ (B4:AC33), sau đó vào Data --> Sort --> tại "Sort by" bạn click chọn "column C" và Click chọn "Ascending" ngay bên phải -->OK.
     
  3. tibun92

    tibun92 Thành viên mới

    sao mình k thấy Ascending vậy nhỉ?
     
  4. voima_tien

    voima_tien Thành viên mới

    Nhấn ok là được lun mà.
     
  5. . Sao lại ko có. .
     

    Các file đính kèm:

    • Book1.xls
      Kích thước:
      54.5 KB
      Đọc:
      130
  6. phongky2013

    phongky2013 Thành viên mới

    Đề nghị các bạn xem bài tập về lọc dữ liệu trong excel, có đủ tất cả các trường hợp

    [video=youtube;zCOLKFVluwM]https://www.youtube.com/watch?v=zCOLKFVluwM[/video]
     

Chia sẻ trang này