Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Cách giữ tiêu đề qua các trang

Thảo luận trong 'Hỏi đáp những vấn đề khác' bắt đầu bởi qua tao that, 15 Tháng chín 2008.

  1. qua tao that

    qua tao that Thành viên mới

    Mình muốn in bên work và muốn khi in giữ nguyên phần tiêu đề qua các trang khác thì vào đâu?
    Và cách đánh số trang tự động khi in trong Work và excel
     
  2. tintinmilou

    tintinmilou Thành viên mới

    Phần tiêu đề, chính xác là phần gì ?
    • Nếu nó là cái tiêu đề công ty, kiểu như Head Letter của Mỹ, thì bạn làm ở trong phần Header/Footer.
    • Nếu nó là cái hàng tiêu đề của một cái bảng, thì bạn chọn những hàng muốn lập lại trong mỗi trang, rồi vào trong Table Options, đánh dấu vào mục Repeat as header row at the top of each page
    Về cách đánh số trang, bạn vào mục Header/Footer, cả Word lẫn Excel đều có.
     
  3. o0o

    o0o Thành viên mới

    Phần Header/Footer (trong Page Setup í).
    Để đánh số trang tự động, bạn có thể đặt Footer là [&Page] hoac [&Page]/[&Pages].
    Header nếu bạn muốn là tên của Sheet hiện tại thì đặt header là [&Tab].

    -0-/.-0-/.-0-/.-0-/.
     
  4. rollover79

    rollover79 Thành viên tiêu biểu

    File/Page Setup
    - Header/Footer: Tạo tiêu đề đầu trang và tiêu đề cuối trang như trong Word, có thể đánh số trang ở đây luôn
    - Sheet -> Rows to repeat at top: Chọn các dòng lặp lại ở đầu mỗi trang in.
    Bạn tham khảo 2 cái mục này để thực hiện yêu cầu của mình nhé.
     
  5. Nguyễn Xuân Sơn

    Nguyễn Xuân Sơn Thành viên thường trực

    Bạn ấy hỏi tiêu đề trong word cơ mà. Hình như tính năng này không có ở word!
     
  6. rollover79

    rollover79 Thành viên tiêu biểu

    Trong Word cũng có Header/Footer, còn với 1 bảng trong word mà muốn lặp lại ở các trang sau thì làm như sau: Chọn các dòng cần lặp lại ->menu Table/Heading Rows Repeat
     
  7. Phan Minh Thư

    Phan Minh Thư Thành viên mới

    Giữ tiêu đề trong các trang in và cách đánh số trang tđ

    Cách giữ nguyên tiêu đề trong word và excel đều có mà bạn ơi. Chỉ cần vào phần "header and footer" trong menu/view là được. Còn trong excel muốn đánh số trang tự động thì vẫn vào phần header and footer, nếu muốn đánh số trang ở cuối trang thì trong phần footer bạn chọn page 1, còn đánh số trang ở đầu trang thì trong phần header bạn chọn page 1. Còn trong word thì bạn chỉ cần vào menu/insert/page number rồi chọn vị trí đánh số trang đầu hay cuối bên trái bên phải hay ở giữa thôi. Chúc bạn thành công!
     
  8. mitdang

    mitdang Thành viên mới

    Nếu muốn lặp các dòng cả ở đầu trang và cuối trang trong Excel 2007 thì làm thế nào? vào Sheet -> Rows to repeat at top chỉ lặp được các dòng ở đầu trang thôi. Mà mình làm kế toán, in sổ cần lặp cả đầu trang và cuối trang thì phải làm sao? Giúp mình với
     
  9. loinhovaodoi_tqt

    loinhovaodoi_tqt Thành viên mới

    các cao thủ excel cho mình hỏi một số vấn đề sau:
    1.) để giữ tiêu đề trong excel 2007 khi cho qua các trang (không hiển thi khi in) thì làm như thế nào?
    2.) lấy thanh công cụ vẽ trong excel 2007 (để vẽ gạch chân tiêu đề) thì vào đâu?
    ai biết chỉ giúp mình vào email: loinhovaodoi_tqt@yahoo.com hoặc đt 0942.016.035.
    Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này