Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Cách chèn nhiều sheet cùng lúc trong excel?

Thảo luận trong 'Những trình ứng dụng và vấn đề tin học văn phòng k' bắt đầu bởi bupbesu, 23 Tháng sáu 2008.

  1. bupbesu

    bupbesu Thành viên mới

    Em đang phải xử lý 1 file excel nhưng nếu cứ chèn từng sheet một thì rất lâu, vậy bác nào biết cách cùng lúc chèn được nhiều sheet, cột, dòng thì hướng dẫn em với. Em xin chân thành cảm ơn. Giúp em nhanh với vì em còn phải hướng dẫn cho bạn em nữa.
     
  2. TKT

    TKT Thành viên tiêu biểu

    1.Muốn insert được nhiều Sheet, giả sử insert 3 sheet, bạn làm như sau:
    Chọn 3 sheet liên tiếp (chọn sheet đầu, giữ shift chọn sheet cuối)
    Click phải vùng Sheet vừa group chọn insert -> worksheet -> ok

    2. Insert nhiều cột và nhiều dòng, bạn chọn nhiều dòng hoặc nhiều cột rồi insert.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 23 Tháng sáu 2008
  3. laianhtu

    laianhtu Thành viên tiêu biểu

    Chào bạn,

    Bạn có thể dùng phím tắt cả cho 3 phím Alt + Shift + F1, nhấn giữ phím Alt phím shift và nhấp liên tục phím F1 (nếu muốn bao nhiêu sheet thì nhấp bấy nhiêu phím F1).
    Muốn chèn nhiều dòng thì bấm Ctrl + space bar chọn dòng, cột đó , sau đó bấm shift và dấu cộng (nếu muốn bao nhiêu dòng, cột thì nhấp bấy nhiêu dấu (+)).
    Chúc bạn thành công.
    Thanks.
    Anh Tu
     
  4. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Ngắn hơn nữa là bấm và giữ Shift + F11 ==> bấm 1 hồi ra cả "siêu thị"
     
  5. mytrangcactus

    mytrangcactus Thành viên mới

    Vậy khi mình delete thì nhấn phím tắt nào vậy các a chị?
     
  6. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Thì Alt + E + L thôi
    Ẹc... Ẹc...
     
  7. incon_1990

    incon_1990 Thành viên mới

    Bạn ơi, sao mình làm theo cách của bạn để chèn thêm nhiều dòng trắng ở giữa các dòng đã có dữ liệu ma không được.
    Nhấn Ctrl+Space bar thì nó tô đen toàn bộ sheet, click vô dòng cần insert và nhấn shift + phím + thì nó chỉ ra dấu + ở ô đầu tiên dòng mình click vào thôi.
    Nhờ bạn trả lời giúp mình nha.
    Thanks
     
  8. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Hỏi cái gì thế không biết? Câu hỏi của bạn liên quan gì đến chủ đề chen sheet, xóa sheet trong topic này?
    Hỏi đúng nơi đúng chổ, không thôi bị xóa bài ráng chịu hen
     
  9. Thangpn85

    Thangpn85 Thành viên mới

    Giúp em từng bước để làm được như thế này trong Excel?

    Em đã tìm hiểu rất nhiều nhưng vẫn chưa thể nào làm được? mong mọi người giúp em với!
     

    Các file đính kèm:

  10. nghiaphuc

    nghiaphuc Hoàng Nghĩa Phúc Staff Member

    Bài này chẳng liên quan gì đến topic này cả. File đính kèm của bạn còn bị nhiễm virus macro nữa.
     
  11. dunghpt2004

    dunghpt2004 Thành viên mới

    Muốn thêm Sheet trắng thì cứ Alt + F11.
    Còn muốn thêm 1 sheet với nội dung như sheet có sẵn thì click chuột phải chọn Copy/move. Phía trên hộp thoại chọn Book cần chuyển đến và nhìn phía dưới hộp thoại có ô nhỏ chọn copy. Muốn copy bao nhiêu sheet thì nhấn Ctrl rồi chọn bấy nhiêu xong làm các bước tương tự trên.
    Thêm dòng trắng thì bôi ngang dưới chỗ cần thêm, cần thêm bao nhiêu dòng bôi chừng đó dòng rồi Insert rows thôi. Thêm cột thì chọn cột bên phải chỗ cần thêm.
    Bạn nên tìm bảng các phím tắt excel rồi thực hành thời gian sẽ hiểu và làm thành thạo thôi.
    Good luck.
     
  12. vanle33

    vanle33 GPE-Ngôi nhà thứ 2

    Thao tác trên của bạn đâu phải là Insert 1 sheet trắng đó là để khởi động cửa sổ VBA mà.
    Muốn tạo sheet mới thì bạn nhấn phải chuột vào sheet bất kỳ /Insert.../chọn Work sheet/nhấn OK.
     
  13. ndu96081631

    ndu96081631 Ăn cùng GPE, Ở cùng GPE, Sống cùng GPE Staff Member Super Moderator

    Chắc là viết nhầm ấy mà: Shift + F11 (thay vì Alt + F11)
     
    TRIỆU QUẢNG HÀ thích bài này.
  14. vanle33

    vanle33 GPE-Ngôi nhà thứ 2

    Hiii , giờ em mới biết phím tắt để tạo sheet mới.
    Dùng cách này nhanh hơn nhiều khi nhấn chuột.
     
  15. EXCEL2020

    EXCEL2020 Thành viên mới

    chèn dòng SHIFT + SPACE để chọn dòng, sau đó ctrl+shift+= để insert
    chèn cột : ctrl+space bar ,=> ctrl+shift+=. muốn lập lại cứ bấm ctrl+shift+= hoặc F4
     
  16. TRIỆU QUẢNG HÀ

    TRIỆU QUẢNG HÀ Thành viên hoạt động

  17. befaint

    befaint |||||||||||||

    Đào mộ lên làm chi vậy? Cỡ 4 năm thì ván cũng mục rồi...
     

Chia sẻ trang này