Bảng lương mẫu (Dùng để tham khảo)

Thảo luận trong 'Bổ sung kiến thức Quản Trị Nhân Sự - Tiền Lương' bắt đầu bởi Người Đưa Tin, 24 Tháng mười hai 2007.

  1. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Kính mạn phép diễn đàn cho tôi viết bài này lên mong được chia sẻ kinh nghiệm của anh chị trong giải pháp excel nhẳm để hoàn chỉnh hệ thống các phép tính trong bảng lương này. (Bài này có gởi tại diễn đàn webketoan.vn)

    Tôi xin gởi đến các bạn 1 file tính lương có tên (mau luong) để các bạn tham khảo và tư vấn thêm vì tôi cũng không rành excel, VPA. chỉ biết sử dụng công thức tính toán bình thường của excel vả lại không biết sử dụng Macro gì cả.

    Xin giới thiệu sơ lược các sheet của file mẫu lương này. (Phần này có trong sheet – trình bày của file mẫu lương này)
    Tôi chia ra làm 2 bảng lương, bảng lương trong hợp đồng lao động dài hạn (sheet ky 1 - sheet ky 2) và bảng lương hợp đồng lao động thời vụ/thuê ngoài (sheet TN-K1 - sheet TN-K2)
    Bảng lương trong hợp đồng lao động dài hạn (sheet ky 1 - sheet ky 2). Bảng lương này có tính trích BHXH & BHYT (sheet ky 2), Thuế TNCN
    và bảng lương hợp đồng lao động thời vụ/thuê ngoài (sheet TN-K1 - sheet TN-K2). Bảng lương này không trích BHXH & BHYT (sheet TN-K2)

    Có nhiều cách để làm bảng lương, có thể không cần 2 bảng lương như tôi trình bày. Bạn có thể xây dựng mỗi đối tượng lao động có 1 mã số nhân viên
    kết hợp với 1 "Mã số" của loại hợp đồng lao động (Xác định thời hạn, không thời hạn, thời vụ) -> Từ đó bạn có thể phát huy để lập công thức tính toán :
    Đối tượng lao động "Mã số nhân viên" + "Mã số" của loại hợp đồng lao động để từ đó bạn có lập công thức tính toán trích BHXH, BHYT (cột 15 và cột 16 theo mẫu bảng lương đính kèm)
    (Có những trường hợp đối tượng lao động đó là loại hợp đồng dài hạn nhưng lại quá tuổi tham gia BHXH/BHYT ????) -> Không tính trích BHXH, BHYT

    Được biết có nhiều đơn vị, họ lập bảng lương thuần tuý là lương cơ bản (Mức lương tham gia BHXH) còn phần phụ cấp lập riêng 1 bảng (không đưa phụ cấp vào bảng lương này)
    Trong những trường hợp này vậy các bạn hình dung phải lập ra bao nhiêu bảng lương rồi nhé. (Điều này có phần tế nhị tôi không trao đổi đề cập ở đây
    Các bạn chịu khó suy nghĩ thêm tại sao người ta làm như vậy ???) - Quá mệt mỏi !!!!!

    Sau đây chúng ta cùng đi vào mẫu lương này nhe :
    Cột hệ số, giả sử ở đây tôi cộng tất cả các hệ số phụ cấp lại là 1.5 của trong hệ thống thang lương, bảng lương của doanh nghiệp đăng ký với Phòng LĐTBXH

    Giả định Các khoản phụ cấp mọi người bằng nhau, hệ số là 1.5. Khoản phụ cấp này gọi là phụ cấp sinh hoạt cho :
    Phụ cấp sinh hoạt của Bảng lương trong hợp đồng lao động dài hạn của sheet ky 2 - ở cột 9
    Phụ cấp sinh hoạt của Bảng lương hợp đồng lao động thời vụ - thuê ngoài của sheet TN-K2 ở cột 12

    Bảng lương trong hợp đồng lao động dài hạn Cột AE là cột Thu nhập chịu thuế = Tổng cộng {cột 13} - (BHXH {cột 15} + BHYT{cột 16}) (Xem công thức)

    Trong Bảng lương này :
    BHXH trả thay lương tôi không có đưa vào bảng lương này (trường hợp ốm đau, thai sản,…)
    Chỉ tính chế độ nghỉ phép năm nếu có.

    Lưu ý :
    Khi áp dụng bảng lương này trường hợp người lao động không đảm số ngày công (cột 2 - của sheet Ky 2) hoặc (cột 5 - cùa sheet TN-K2)
    thì các khoản từ cột 4 đến cột 9 cũng giảm theo tương ứng. Riêng cột 10 và 11có cách tính khác (Xem ---->)
    Và cột 12 - Phụ cấp khác (có thể tính theo doanh thu,sản phẩm….cột này có cách tính khác lấy số liệu khác đỗ về)
    Xem minh hoạ :
    Ở file mẫu lương này tôi chỉ trình bày các phép tính toán đơn giản, không dùng macro (Vì không biết). Cả việc in Phiếu lương tôi cũng chưa biết thiết lập mail merge nữa.

    Các bạn sau khi tham khảo xong tuỳ nghi các bạn sử dụng. Có thể lock các cell cho người nhập liệu không tham gia sửa đổi công thức của mình.
    Hơn nữa, tôi cũng không tham vọng và cũng chưa nghĩ ra cách lập quản lý hồ sơ nhân sự tại đây : Như theo dõi số ngày nghỉ (không phép, có phép) để tính toán đối chiếu khi chi trả chế độ cho những lao động còn phép năm mà chưa đi (do nhu cầu công tác của doanh nghiệp) hoặc theo dõi BHXH của lao động,….(Mặc dầu rất muốn)
    Xin được hướng dẫn thêm

    Chân thành cám ơn.
    (Mặc dầu đang bận nhưng hứa các thành viên webketoan.vn nên hôm nay cố gắng lắm mới gởi lên để cùng học tập)
     

    Các file đính kèm:

  2. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Bổ sung thông tin, khi thực hiện làm lương :
    Theo luật thuế Thu nhập cá nhân - Luật số:04/2007/QH12 – (Luật này đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 2 thông qua ngày 21 tháng 11 năm 2007)


    Vậy phải lưu ý lại công thức tính toán trích thuế TNCN nhé.
    Mình cũng chưa biết bản thân mình được trừ mấy mức gia cảnh nữa đây!!!
    Thanks.


    P/S : Bài này mình có viết tại diễn đàn

    http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=327746#post327746

     
    Last edited: 24 Tháng mười hai 2007
  3. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Gởi bổ sung :1 file lương khác, cách trình bày tương đối cũng như file mau luong vừa gởi. Nhưng ở đây việc thanh toán lương thực hiện chi trả 1 lần vào ngày cuối tháng.
    Các tỉ lệ phụ cấp khác nhau.Cách tính trích BHXH gồm mức lương căn bản + Phụ cấp chức vụ.Các cột tỉ lệ phụ cấp được đặc và khai báo ở phía sau bảng tính
    Do đặc thù của mỗi cơ quan BHXH quận nhằm " khuyến khích " các doanh nghiệp tham gia BHXH nên có cách tính khác nhau. Có nơi thì lấy trên lương cơ bản, có nơi thì tính lương cơ bản + phụ cấp chức vụ, và có những nơi lại tính lương cơ bản + phụ cấp chức vụ + phụ cấp trách nhiệm,....
    ----------
    Gởi kèm theo luật thuế TNCN để các bạn tham khảo.

    P/S : Chúc tất cả một mùa Giáng Sinh An Bình, Hạnh Phúc, công việc thuận lợi và nhiều thành đạt
     

    Các file đính kèm:

  4. ThuNghi

    ThuNghi Hãy cho rồi sẽ nhận!

    Cám ơn Bác KTGG nhiều lắm.
    Bác cho em hỏi, từ 2000-2004 em có làm 1 CQ mà chưa đóng BH và CQ ấy cũng không đóng. Vậy khi CQ cũ làm thủ tục BH, em muốn tham gia vào để liên tục. Liệu có được không.
     
  5. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Bổ sung các biểu mẫu văn bản về chế độ BHXH - BHYT

    Anh ThuNghi mến,

    Trường hợp trước đây anh đã công tác cho 1 cơ quan nào đó (quá trình từ 2000->2004), do nguyên nhân nào đó mà cơ quan chưa tham gia BHXH xã hội cho người lao động.
    Giờ muốn tham gia thì cơ quan phải lập hồ sơ đăng ký tham gia BHXH (Nhưng phải toàn cơ quan trừ những người đã nghỉ việc)
    Nhưng không hiểu nếu muốn tham gia BHXH thì phải tính từ 2000->2007 chứ sao lại chỉ có 2000-> 2004 thôi còn 3 năm sau thì sau.

    Ngoài ra không rõ bộ phận làm lương Từ 2000-2004 trước đây có tính trích BHXH, BHYT trừ vào lương của nhân viên chưa ?
    Nếu khoản này chưa trích, thì liệu sao này khi cơ quan lập hồ sơ đăng ký tham gia BHXH thì nguồn nào để cơ quan trích nộp. Còn nếu có thì quá tuyệt. Nhưng điều này nói lên cơ quan chiếm dụng của người lao động rồi. Sẵn nói thì mình trình bày luôn trường hợp trước đây bộ phận nhân sự/kế toán chưa trích khấu trừ khoản BHXH, BHYT vào lương, nhưng chủ doanh nghiệp đồng ý mua “tham gia” BHXH cho thời gian như anh nói, lúc ấy khoản tiền tham gia BHXH /BHYT họ sẽ trừ dần vào lương của lao động sau.
    Mình nghĩ chắc anh chuyên môn về lĩnh vực kỹ thuật nên không quan tâm bộ phận nhân sự/kế toán tiền lương họ làm như thế nào.Miễn sao đến tháng là nhận tiền lương thôi

    Cách tính trích nộp BHXH & BHYT:
    BHXH & BHYT được trích nộp trên Mức lương tham gia BHXH vàđược tính như sau :
    BHXH – 5% và BHYT 1% của (Người lao động bị trích trừ trong lương)
    BHXH –15% và BHYT 2% của (Đơn vị tính vào chi phí)
    Tổng cộng : 23%, trong đó :
    BHXH phải nộp : 20% & BHYT phải nộp : 3%
    Giờ Cty tham gia là phải nộp tổng cộng 23% của Mức lương tham gia BHXH.
    Liệu Công Ty có thực hiện được không ? Vì cơ quan BHXH không bán BHXH cho cá nhân. Riêng người lao động thì bị thiệt thòi cho những thời gian qua không có đi khám chữa bệnh.
    Nhiều đơn vị hiện nay họ không muốn tham gia từ lúc thành lập doanh nghiệp đến 1 thời điểm t nào đó ??? (Sợ bị truy thu) Giờ họ làm công văn giải trình đến cơ quan BHXH nêu lý do và kính đề nghị cơ quan xem xét hướng dẫn hỗ trợ để doanh nghiệp tham gia BHXH theo chế độ qui định. Chính bản thân tôi cũng được cơ quan BHXH hỗ trợ cho những trường hợp này khi tôi lãnh làm kế toán cho những doanh nghiệp mà họ không am hiểu hoặc “lách luật” không đúng. Cơ quan BHXH rất thông cảm cho những người đi thực hiện như tôi. Họ hướng dẫn tận tình và thông qua cho doanh nghiệp những năm trước đó thôi. (Mặc dầu là BHXH dạng bắt buộc)
    Còn nếu tham gia từ đầu như anh trình bày thì tốt quá. Cơ quan BHXH sẵn sàng tiếp đón.
    --------
    Có gì mình trình bày chưa rõ anh cứ trao đổi thêm nhe. Không rõ mình trình bày như vậy có đúng ý của anh đặt vấn đề chưa.
    Sẵn đây mình gởi lên diễn đàn các biểu mẫu BHXH để các anh chị mình tham khảo.
    Các anh chị có thể xem các chế độ chính sách BHXH, BHYT cùng các biểu mẫu tại đường link của BHXH – TP. HCM
    http://www.bhxhhcm.org.vn/default.aspx

    Anh muốn cơ quan cũ làm thủ tục tham gia đăng ký BHXH đồng thời chứng minh “chốt sổ BHXH” cho anh có tham gia BHXH từ thời gian 2000->20004. Sau đó cơ quan làm thủ tục chốt sổ để chuyển qua cơ quan mới để anh có thời gian liên tục như anh trình bày. (Anh đọc lại phần trên xem cơ quan cũ có bị vướng mắc gì không và anh có đồng ý trích trả lại tiền lương khi cơ quan cũ tham gia BHXH từ 2000 đến 2004”nếu những năm đó bộ phận làm lương họ chưa trích khấu trừ khoản BHXH, BHYT.)
    Trường hợp cơ quan chưa trích khấu trừ lương thì anh nên bỏ luôn. Vì có thể sau khi chốt sổ có 2 hướng giải quyết :
    - Làm đơn xin trợ cấp 1 lần (1 năm tham gia được hường 1 tháng ½ trên tổng số tiền lương tham gia bình quân/chia cho tổng số thời gian)” Đóng thì nhiều đấy nhưng 12 tháng thì chỉ được 1 tháng ½ )
    - Chuyển sổ qua cơ quan đang công tác. Phải làm thủ tục xác nhận bên cơ quan mới….
    Thường thì mình chọn options 1 “Mì ăn liền” – Làm đơn xin trợ cấp 1 lần

    Thân.

    --------------
    Nhân tiện đây tôi xin Upload lên các file liên quan về BHXH bao gồm các biểu mẫu và các văn bản hướng dẫn về chính sách.

    Kính nhờ Ban Quản Trị cho lưu các tài liệu này lại để các thành viên cùng tham khảo.
    To : Chị HanDung (Chị có thể cập nhật thêm vào box "Chứng từ biểu mẫu - sổ sách kế toán"
    Thanks

    Xin được xóa các file đính kèm cho nhẹ host do đã chỉ đường link mới Hướng dẫn và mẫu bảng kê tiếp nhận hồ sơ 1 cửa tại BHXH thành phố - Các files mới này được cập nhật ngày 17/10/2008
    Các files cũ đã xóa, gồm :
    Bieu mau cap the.rar (12.7 KB)
    Bieu mau chinh sach.rar (53.3 KB)
    Bieu mau giam dinh chi.rar (12.6 KB)
    Bieu mau thu BHXH.rar (98.3 KB)
    Cac che do - Tro cap om dau.doc (36.0 KB)
    Cac che do - Tro cap tai nan lao dong, benh nghe nghiep.doc (39.0 KB)
    Cac che do - Tro cap thai san.doc (40.5 KB)
    Cac che do - Tro cap tuat.doc (39.0 KB)
    Cac che do BHXH - Huu tri & Tro cap 1 lan.doc (42.5 KB)
    Huong dan ho so tham gia BHXH.doc (39.5 KB)
    Quyen loi tham gia BHYT.doc (87.5 KB)
     
    Last edited: 17 Tháng mười 2008
  6. tuyetroimuahe_hp

    tuyetroimuahe_hp New Member

    biểu mẫu kế toán thanh toán

    chào các bác chúc cả nhà buổi sáng tốt lành-=.,,
    có bác nào có biểu mẫu thanh toán tiền lương không ạ gửi vào email của em nhé: hoangtusaobang_1080hh@yahoo.com
     
  7. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

  8. laianhtu

    laianhtu New Member

    biểu mẫu kế toán thanh toán

    Xin chào bạn,

    Bạn có thể load file đính kèm về tham khảo nhé.

    Thanks.
    Anh Tu
    "Học tiếng Anh mọi nơi, chơi tiếng Anh mọi lúc".
     

    Các file đính kèm:

  9. hienphi2000

    hienphi2000 New Member

    Cám ơn bac kế toán già gân nhiều lắm.
    Bác cho em hỏi là phụ cấp công tác nếu để trong bảng lương như bác đang để thì sẽ bị tính thuế thu nhập cá nhân đúng không? (Trong trương hợp người lao động công phụ cấp công tác vào và thu nhập đủ để chịu thuế TNCN: Ví dụ chưa có phụ cấp la 4.900.000đ, cộng thêm phụ cấp công tác trong tháng gồm phụ cấp luu trú, phụ cấp xăng xe... 500.000đ; Thu nhập là 5.400.000 đ. Như vậy phần chịu thuế là 400K*5%). Nếu vậy thiệt cho người lao động quá bác ạ. Vì họ cũng phải chi phí mà.
    Bác có chiêu nào chỉ bảo em với ạ
     
  10. NTTV

    NTTV New Member

    Theo luật thuế TNCN 2009 thì những khoản phụ cấp như phụ cấp lưu trú, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại đều được đưa vào thu nhập để tính thuế hết, trừ các khoản phụ cấp :
    - Phụ cấp, trợ cấp theo quy định của pháp luật về ưu đãi người có công.
    - Phụ cấp quốc phòng, an ninh.
    - Phụ cấp độc hại, nguy hiểm đối với những ngành, nghề hoặc công việc ở nơi làm việc có yếu tố độc hại, nguy hiểm.
    - Phụ cấp thu hút, phụ cấp khu vực theo quy định của PL.
    - Trợ cấp khó khăn đột xuất, trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, trợ cấp 1 lần khi sinh con hoặc nhận con nuôi.
    - Trợ cấp do suy giảm khả năng lao động, trợ cấp hưu trí một lần, tiền tuất hàng tháng, trợ cấp thôi việc.
    - Trợ cấp mất việc làm theo quyết định của bộ luật lao động.
    - Các khoản trợ cấp khác do BHXH chi trả.
    - Trợ cấp giải quyết tệ nạn xã hội.
     
  11. my memory

    my memory New Member

    Bác KTGG cho e hỏi trong bảng lương mẫu của bác hệ số phụ cấp là 1.5. Bác dựa vào đâu để tính được hệ số này vậy
     
  12. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Có hai cách :
    + Cộng tất cả các hệ số phụ cấp lại
    + Là 1 hệ số do công ty đặt ra (hệ số lương)
    (Tất cả những trường hợp này, bạn lưu ý cho trong hợp đồng lao động cùng thỏa ước lao động tập thể cũng phải nêu, phải được ghi vào đầy đủ và phải Đăng ký qua Sở/Phòng lao động)

    Sẵn bạn hỏi, tôi cũng xin lưu ý cho các bạn làm kế toán kiêm luôn các công việc tiền lương, BHXH, thống kê,..hoặc mối quan hệ của phòng nhân sự với phòng kế toán trong công ty bạn.

    Urgent - Important (Khẩn cấp - Quan trọng)

    Hãy cẩn trọng trong việc soạn thảo hợp đồng lao động (HĐLĐ).

    Kinh nghiệm thực tế, vừa qua có doanh nghiệp khi quyết toán thuế đã được loại trừ (xuất toán) chi phí nhân viên cho 2 niên độ 2006-2007 gần 800 triệu.
    Lý do đơn giản : Bảng thanh toán tiền lương 1 đằng - HĐLĐ 1 nẻo.

    Bảng lương có phụ cấp mà trong hợp đồng lao động không có ghi các khoản phụ cấp.

    Hãy nhanh tay rà soát lại các HĐLĐ cùng các thỏa ước lao động. (Phụ cấp, thưởng tháng 13, thưởng tháng 14 "nếu có")

    + Còn 1 việc khác : tạm chưa trình bày tại topic này, do bạn đang hỏi về hệ số

     
    Last edited: 16 Tháng mười hai 2008
  13. vuha

    vuha New Member

    Bác cho cháu hỏi: Những khoản tiền lương và phụ cấp ghi trong HĐLĐ nhưng không ghi trong thoả ước lao động tập thể, không đăng ký thang bảng lương với Sở lao động thương binh và xã hội và cũng không đóng BHXH cho ngươi lao động thì có bị loại khỏi CP khi tính thuế TNDN không ạ?
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng bảy 2009
  14. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Hiện nay, xử lý chưa đồng bộ giữa luật thuế và luật lao động, luật BHXH

    Đối với luật thuế thu nhập doanh nghiệp, các chứng cứ về chi phí nhân viên (Hợp lý, hợp lệ):

    + Hợp đồng lao động (Phải được Ghi đầy đủ các khoản phụ cấp, thường tháng 13, "14 nếu có")
    + Bảng chấm công
    + Bảng lương

    (Hợp đồng lao động "HDLĐ" không nhất thiết phải đăng ký qua Sở/Phòng lao động nhưng Công ty phải có lập "HDLĐ" giữa Cty và người lao động. Thang lương, bảng lương không có xây dựng,...)

    Đối với luật lao động :(Các thủ tục cần thiết khi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh)
    + Hồ sơ đăng ký lao động (thang lương, bảng lương)
    + Giấy khám sức khỏe,
    + Nội qui lao động
    + Thỏa ước lao động tập thể,
    + ....

    Việc không mua BHXH, cty không mua dẫn đến thuế thu nhập doanh nghiệp tăng lên. Quyền lợi người lao động không có. Cơ quan thuế không xử phạt các trường hợp này - Cơ quan lao động sẽ xử lý các trường hợp này

    Ngoài ra, các doanh nghiệp nên lưu ý thêm :

    Hằng năm phải cho toàn lao động đi khám sức khỏe tổng quát, nếu không có thì cơ quan lao động cũng xử lý phạt.
     
    Last edited: 18 Tháng mười hai 2008
  15. maivanghanoi

    maivanghanoi New Member

    Chào bác KTGG,
    Hiện tại công ty em đang thực hiện trả lương và ký HDLD trên mức lương Net, công ty sẽ trả hộ tất cả các khoản khác theo quy định như: 6% BHXH (phần đóng góp của NLĐ), Thuế TNCN... Trong Hợp đồng LĐ có ghi rõ như vậy.
    Vậy những khoản này có được tính là chi phí hợp lệ khi tính thuế TNDN không bác? (Em được biết thuế TNDN cũng sẽ áp dụng theo Nghị định 124/2008 từ ngày 1/1/2009), tuy nhiên trong đó không quy định rõ về vấn đề này. Để được tính là "chi phí hợp lý" thì phải xử lý như thế nào, liệu có cần thiết phải ký lại HĐLĐ, chuyển từ mức lương NET sang GROSS không bác? Rất mong sớm nhận được tư vấn của bác. Xin chúc bác luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
     
  16. công ty em mới thành lập lên em không biết lập thanh bảng lương như thế nào cho hợp lý. không biết anh chị nào giúp em với gấp lăm rồi vả lại em không hiểu hệ số lương cơ bản là dựa vào đâu để mình làm thang bảng lươngvì công ty thành lập lâu rồi mà mãi giờ chưa đăng ký lương và nộp BHXH nên giup em với, Cảm ơn anh chi nhiều
    Công ty em chỉ là Cty TNHH Thôi nên chỉ có Giám Đốc, P.Giám Đốc, Kế Toán, Nhân Viên, Thủ Kho, Nhân Viên Bán Hàng, Nhân Viên Giao Hàng
     
  17. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Một mâu thuẫn trong bài viết : Các chữ tô màu đỏ. Không biết hư thật ra sao. Khó lường !!!

    Cứ xem bài của Thầy hai2hai thiết lập Mục lục tham khảo - Bổ sung kiến thức Quản Trị Nhân Sự - Tiền Lương

    Chúc bạn thành công
     
  18. thuyhuynh256qn

    thuyhuynh256qn New Member

    Chào cả gia đình giải pháp excel!

    Em là thành viên mới và cũng là lính mới luôn! Vì vậy xin các bác và các anh chị giúp đỡ cho!
    Em làm việc ở 1 công ty mới thành lập, và cũng là đi làm lần đầu nên có nhiều bỡ ngỡ lắm! Sếp em bảo em làm bảng lương tháng 3 nhưng em cũng không biết là có các khoản trích bảo hiểm không nữa. Vậy khoản bảo hiểm đó là có bắt buộc không ah?
    Vì công ty em mới thành lập nên cái gì cũng chưa có hết em phải làm từ đầu. Mà em cũng chả biết gì lắm! Lính mới mà! !$@!!
     
  19. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Bảng lương tham khảo 2009

    Gởi các bạn bảng lương tham khảo 2009 - Xin nhờ trích lọc lại các công thức cho tiện dụng hơn.

    Chân thành cám ơn anh hai2hai đã hướng các files của thành viên luôn sử dụng font Unicode để sử dụng được đại trà.

    Thân

    P/S : Đã upload lại file mới luongthamkhao2009(Unicode).rar
     

    Các file đính kèm:

    Last edited: 2 Tháng tư 2009
  20. chiprock126

    chiprock126 New Member

    Mình băn khoăn chút xíu ? Thế công ty bạn có khung lương chưa >?
     

Chia sẻ trang này