Báo cáo theo dõi

Liên hệ QC

Xavuong90

Thành viên mới
Tham gia
19/7/17
Bài viết
40
Được thích
3
Giới tính
Nam
E có quan ly một số nhân sự. E phải làm báo cáo tương tự như vầy
I. Mục a
1. Nguyễn văn a sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
Mua: 2000.000.000đ
Bán: 5.000.000đ.
2. Nguyễn văn b sn19....
Địa chỉ: ap e, xã k, huyện c, tỉnh d.
Bán: 5.000.000đ.
3. Nguyễn văn c sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
Mua: 2000.000.000đ
4. Nguyễn văn a sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
II. Mục 2 (tương tự)
Em muốn tự động hóa bằng cách nhập vào bảng tương tự Trộn thư trong word đc ko. Có cao thủ nào giúp dùm e đi. E cám ơn nhiều.
 
Góp ý cho bạn:
Bạn sửa lại tiêu đề bài viết là cách theo dõi .......(cái gì), vì tiêu đề vi phạm nội quy).
Bạn nên bỏ chữ các cao thủ chỉ dùm, vì không ai dám nhận là cao thủ.
Sau đó thiết kế cái File Excel rồi đưa lên thì các thành viên mới hiểu được bạn muốn làm cái gì?????
 
E có quan ly một số nhân sự. E phải làm báo cáo tương tự như vầy
I. Mục a
1. Nguyễn văn a sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
Mua: 2000.000.000đ
Bán: 5.000.000đ.
2. Nguyễn văn b sn19....
Địa chỉ: ap e, xã k, huyện c, tỉnh d.
Bán: 5.000.000đ.
3. Nguyễn văn c sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
Mua: 2000.000.000đ
4. Nguyễn văn a sn19....
Địa chỉ: ap a, xã b, huyện c, tỉnh d.
II. Mục 2 (tương tự)
Em muốn tự động hóa bằng cách nhập vào bảng tương tự Trộn thư trong word đc ko. Có cao thủ nào giúp dùm e đi. E cám ơn nhiều.
Nói gì không hiểu không bằng đưa file một phát ngay và liền sẽ có giải đáp ngay,
 
Vấn đề của bạn trước tiên phải là xây dựng CSDL tương đối chuẩn; Chỉ sau đó mới có các báo cáo dữ liệu trên nền tảng CSDL đó;

Mình cho rằng ta cần xây dựng trước tiên là cấu trúc CSDL;

Mường tượng 1 trang để lập danh sách các hộ;
Gồm các trường/cột: [STT], [], [Họ Tên], [Giới tính], [Năm sinh] , [Nơi cư trú], ([CMND]/[Thẻ CC],. . . . . )
1 trang nữa là chi tiết hoạt động kinh doanh, gồm:
[TT], [Ngày], [], [Mua/Bán], [Số tiền]

Chỉ sau khi có 2 trang tính này, chúng ta mới nói chuyện khác tiếp theo được.
 
Vấn đề của bạn trước tiên phải là xây dựng CSDL tương đối chuẩn; Chỉ sau đó mới có các báo cáo dữ liệu trên nền tảng CSDL đó;

Mình cho rằng ta cần xây dựng trước tiên là cấu trúc CSDL;

Mường tượng 1 trang để lập danh sách các hộ;
Gồm các trường/cột: [STT], [], [Họ Tên], [Giới tính], [Năm sinh] , [Nơi cư trú], ([CMND]/[Thẻ CC],. . . . . )
1 trang nữa là chi tiết hoạt động kinh doanh, gồm:
[TT], [Ngày], [], [Mua/Bán], [Số tiền]

Chỉ sau khi có 2 trang tính này, chúng ta mới nói chuyện khác tiếp theo được.
Cám on bạn mình sẽ thử. Nhưng mình cũng chưa rành excel mong các bạn chỉ dẫn......
 
Góp ý cho bạn:
Bạn sửa lại tiêu đề bài viết là cách theo dõi .......(cái gì), vì tiêu đề vi phạm nội quy).
Bạn nên bỏ chữ các cao thủ chỉ dùm, vì không ai dám nhận là cao thủ.
Sau đó thiết kế cái File Excel rồi đưa lên thì các thành viên mới hiểu được bạn muốn làm cái gì?????
Mình mún nhập dữ liệu sau đó xuất ra báo cáo như trên word với nội dung như trên
 
Mình mún nhập dữ liệu sau đó xuất ra báo cáo như trên word với nội dung như trên
Bạn nên đọc kỹ từ bài 2 --> 4 để xem người ta góp ý cái gì?????
Cái này tối thiểu phải có 2 sheet (1 báo cáo và 1 theo dõi).
Còn nêu khơi khơi vầy hoài thì biết bao giờ mới được trợ giúp.
 
Web KT
Back
Top Bottom