Như tiêu đề. Hiện tại công ty em có khoảng gần 200 chi nhánh ở các vùng sâu vùng xa, Số lượng biến động công nhân viên nghỉ việc hàng tháng rất lớn. Số lượng email gửi về cũng rất nhiều dẫn đến chuyện tổng hợp số lượng nghỉ việc tốn rất nhiều thời gian. Lâu lâu có trường hợp để sót mail dẫn đến ko kịp cắt lương.
Giờ em muốn tạo 1 file để các chi nhánh có thể báo cáo nghỉ việc, chi nhánh nào số người nghỉ việc của chi nhánh đó, ko thấy được của chi nhánh khác. Trên file có ghi thời gian chi nhánh nhập báo cáo nghỉ việc. Khi báo cáo xong ko tự ý sửa lại được.
Rất mong được sự giúp đỡ của các anh chị !
Giờ em muốn tạo 1 file để các chi nhánh có thể báo cáo nghỉ việc, chi nhánh nào số người nghỉ việc của chi nhánh đó, ko thấy được của chi nhánh khác. Trên file có ghi thời gian chi nhánh nhập báo cáo nghỉ việc. Khi báo cáo xong ko tự ý sửa lại được.
Rất mong được sự giúp đỡ của các anh chị !
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: